BY StolenHeart
9 Jul 18 12:49 am

Tekken 7 อาจเปิดตัว Season Pass ชุดที่สองในเร็วๆนี้

9 Views

ไม่ได้จบแค่ที่เจ้าชายนอคติสแล้ว

เป็นข่าวที่สาวกหมัดเหล็กหลายคนน่าจะดีใจกันอย่างแน่นอน เพราะหลังจากที่ DLC ตัวละครตัวล่าสุดอย่าง Noctis แขกรับเชิญจากเกม Final Fantasy XV เผยโฉมออกมาแล้ว พวกเขาก็ปิดปากเงียบเกี่ยวกับข้อมูลอัพเดตอื่นๆไปกับสายลม แต่ดูเหมือนจะมีความหวังขึ้นมาบ้างแล้วสำหรับแฟนๆ เพราะล่าสุดนี้ดูเหมือนว่าเราจะได้เห็น Season Pass ชุดที่สองของเกมนี้กันแล้วครับ

ข่าวนี้มีที่มาจาก Twitter ของ Account Renka_schedule ที่เป็น Account รายงานเรื่องเกมที่ออกวางจำหน่ายในญี่ปุ่น ซึ่งใน List ของวันที่ 7 กรกฏาคมที่ผ่านมานั้นมีกำหนดการออกของเกม Persona 5 ที่ขายในราคาพิเศษ แต่ที่ติดมาก็คือราคาพิเศษของเกม Tekken 7 ที่ขายในราคา 4,320 เยนนั้นเป็นเวอร์ชั่น Welcome Price ที่มากับคูปองส่วนลดที่เอาไว้ลดราคาของ Season Pass 1 และ 2 ลงไป 300 เยน ซึ่งถือว่าแปลกเพราะทาง Bandai Namco ยังไม่เคยประกาศว่าพวกเขาจะวางขายตัว Season Pass ชุดที่สองเลยจนถึงตอนนี้ ซึ่งประจวบเหมาะกับที่ก่อนหน้านี้ มีข้อมูลหลุดออกมาจากใน Steam Database ว่า Tekken 7 จะมี DLC เพิ่มเติมอีกประมาณ 7-8 รายการเพิ่มเข้าไปในฐานระบบเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และยิ่งน่าเชื่อไปอีกเพราะเมื่องาน Combo Breaker ที่ผ่านมา คุณ Katsuhiro Harada ก็บอกกับทุกคนในงานไว้ว่า พวกเขายังมีข่าวดีอุบเอาไว้อยู่ ขอให้แฟนๆติดตามกันให้ดีๆด้วย

ซึ่งมีโอกาสเป็นไปได้ว่านี่จะเป็น DLC ตัวละครใหม่ที่จะมาสร้างสีสันให้กับเกมในช่วงปีหลังก็เป็นได้ ซึ่งความจริงจะเป็นอย่างไร ก็อาจจะต้องรอให้ตัว Welcome Price ฯี้วางขายในวันที่ 6 กันยายนนี้เสียก่อน จึงจะทราบคำตอบกันครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top