BY BOM
1 Mar 19 1:29 pm

Techland ปลดพนักงานบางส่วน สัญญา ! ไม่กระทบ Dying Light 2 แน่

6 Views

Dying Light 2 คือเป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้นับความคาดหวังจากแฟน  ๆ และเหล่าเกมเมอร์ผู้ที่ชอบเกมซอมบี้เป็นอย่างมาก เพราะเป็นการสานต่อของยอดเกมซอมบี้ที่หลาย ๆ คนรู้จักอย่าง Dying Lights แต่แล้วตอนนี้เหมือนว่าทีมพัฒนาอย่าง Techland กำลังจัดการปรับโครงสร้างของบริษัทโดยการปลดพนักงานบางส่วนออก

Techland ผู้จัดจำหน่ายและสตูดิโอผู้อยุ่เบื้องหลังเกม Dying Light 2 ได้ประกาศปลดพนักกงานหลังจากที่รายได้ไม่ตรงตามเป้า แต่ถึงกระนั้นการปลดพนักงานไม่ได้ส่งผลกับทีมพัฒนาเกมแต่อย่างไร เนื่องจากทาง Techland ได้ปลดพนักงานแผนกของการจัดจำหน่ายและแผนก third-party boxed ในประเทศโปรแลนด์ จากการรายงานของ gamespot

โดยพนักงานที่ถูกปลดออกจะได้รับเงินชดเชยตามกฏหมายของประเทศโปแลนด์ นอกจากนี้ทาง Techland ยังกล่าวอีกว่าพวกเขาจะให้ความช่วยเหลือพนักงานที่ถูกปลดในการหางานใหม่อีกด้วย

เราทำตามบรรทัดฐานของอุตสาหกรรมเกมและกฏหมายการจ้างงานของประเทศโปแลนด์

Techland

Techland ได้กล่าวว่าภาคส่วนนี้ไม่มีผลกระทบต่อทีมพัฒนาเกม เพราะแผนกที่ปลดพนักงานนั้นไม่ใช่เสาหลักของทางค่าย โดยในตอนนี้เกมอย่าง Dying Light 2 ยังคงได้รับการพัฒนาอย่างเต็มที่ ซึ่ง CEO ของทาง Techland คุณ Pawel Marchewka ได้ออกมากล่าว Dying Light 2 จะเป็นเกมที่ดีที่สุดเท่าที่ทางค่ายเคยทำมา นอกจากนี้เขายังได้กล่าวอีกว่า Dying Light ภาคแรกยังคงขายได้เรื่อย ๆ แม้จะผ่านมา 4 ปีแล้ว

Dying Light 2 ประกาศเปิดตัวไปแล้วในงาน E3 ปี 2018 ซึ่งทาง Techland กล่าวว่าจะวางจำหน่ายเกมนี้ภายในปี 2019 เราก็ได้แต่หวังว่าปีนี้จะได้เล่นเกมนี้เสียที

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top