BY KKMTC
28 Mar 24 1:25 pm

Team Ninja กล่าว การสร้าง Rise of the Ronin เต็มไปด้วยความท้าทาย และจะใช้เป็นบทเรียน เพื่อสร้างเกมต่อไปให้ดีขึ้น

62 Views

Team Ninja ได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ จากการสร้าง Rise of the Ronin และพวกเขาคาดหวังว่าเกมดังกล่าวจะเป็นบทเรียนให้ทีมงานสร้างเกมต่อไปให้ดีขึ้น

Fumihiko Yasuda หนึ่งในโปรดิวเซอร์ของ Team Ninja ให้สัมภาษณ์กับ VGC เผยว่าแม้เกม Rise of Ronin สร้างขึ้นโดยเอาแรงบันดาลใจจาก Assassin’s Creed, Red Dead Redemption และรวมถึง Ghost of Tsushima แต่เนื่องจากเป็นครั้งแรกของ Team Ninja ที่พัฒนาเป็นเกม Open-World ทำให้การสร้างเกมดังกล่าวเต็มไปด้วย “ความท้าทาย”

“Rise of the Ronin เป็นเกมที่ท้าทายสำหรับพวกเรามาก เพราะเป็นสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อนในแง่ของความอิสระและเนื้อเรื่อง ในขณะที่ยังรักษารูปแบบการเล่นแบบแอ็กชันไว้”

“ผมเชื่อว่าพวกเราได้ตระหนักถึงแนวคิดในการสร้างเกมนี้แล้ว และผมเชื่อว่าเมื่อทุกคนลองจับเกมนี้ พวกเขาจะเข้าใจ ได้รับประสบการณ์การเล่นตามที่จินตนาการไว้ตั้งแต่แรก”

นอกจากนี้ ทีมงานจะนำประสบการณ์ระหว่างการสร้างเกม Rise of the Ronin มาเป็นบทเรียน เพื่อพัฒนาเกมต่อไปให้ดีกว่าเดิม

“ในอนาคต ความท้าทายของเราจะเป็นการสร้างต่อจากจุดนั้นให้ดีขึ้น ซึ่งอาจจะช่วยบรรลุในสิ่งที่เราไม่สามารถทำได้ในเวลานี้” – Fumihiko Yasuda กล่าว

สุดท้าย แม้ Yasuda ยังคงชื่นชอบสร้างเกมแผนที่เป็นเส้นตรงคล้ายกับ Nioh มากกว่า แต่ก็คาดหวังว่าผู้เล่นบางกลุ่มจะชื่นชอบ Rise of the Ronin ซึ่งเป็นเกม Open-World และมีแนวทางต่างจากเกมอื่น ๆ ของ Team Ninja ที่ผ่านมา

Rise of the Ronin ออกวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในระบบ PlayStation 5 เท่านั้น

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top