BY TheStarrySky
1 Jul 19 11:55 am

Team Liquid X Marvel : การร่วมมือของสองทีมยอดมนุษย์ เอาใจแฟนเกมและคอมิกส์

15 Views

Team Liquid หนึ่งในยอดทีม LoL แห่งแดนยุโรป ประกาศความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ใหม่อย่าง “Marvel Entertainment” ยักษ์ใหญ่แห่งโลกคอมิกส์ ในระหว่างศึก Rift Rivals Tournament ที่กำลังแข่งขันอยู่ในขณะนี้

การร่วมมือครั้งนี้ เป็นการจัดขึ้นเพื่อจำหน่ายสินค้าและของที่ระลึกในรูปแบบของ Team Liquid X Marvel และกิจกรรมอื่น ๆ ที่จะตามมาในอนาคต และผลงานแรก ก็ออกมาเป็นเสื้อ 4 แบบ ที่มีทั้งตราม้าของทีม, Logo ของ Marvel, The Avenger พร้อมลวดลายที่มองแล้วก็บอกได้ทันทีว่าเป็นใคร โดยการร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นทีม Esports ทีมแรกที่ได้ร่วมงานกับ Marvel อีกด้วย

สำหรับแฟนๆ ที่สนใจ ก็สามารถเข้าชมสินค้าบางส่วนได้ที่หน้าเว็บไซต์ของทีม ซึ่งในตอนนี้ก็มีเสื้อลาย Iron Man,  Captain America และชุดสำหรับท่อง Quantum Realm จากภาพยนต์ทั้งสองภาคล่าสุด ประดับด้วย Logo ของทั้ง Marvel และ Team Liquid และยังได้ 5 ผู้เล่นหลักของทีม มาเป็นนายแบบสำหรับสินค้าใหม่ในครั้งนี้ด้วย

Doublelift ผู้มาในชุด Iron Man

เสื้อลาย Captain America ที่มีทั้ง Logo ของทีม The Avenger และ Team Liquid

ชุดสำหรับท่อง Quantum Realm จากหนังภาคล่าสุด

ชุด Logo ของ Marvel X Team Liquid

ตามการประกาศความร่วมมือที่ผ่านมาระบุว่า นี้เป็นเพียงการเริ่มต้นของความร่วมมือของทั้งสองในการจัดทั้งกิจกรรมและสินค้าต่าง ๆ ที่ได้วางแผนไว้เท่านั้น โดยในส่วนอื่น ๆ จะตามมาในอีกไม่ช้า ใครที่เป็นทั้งแฟนเกมและคอมิกส์ทั้งสองทีมยอดมนุษย์นี้ ก็ขอให้เตรียมตัวเตรียมเงินกันไว้ได้เลย 😀

Source : store.teamliquid.com, riftherald.com

Pathiphan Tepinta

Related posts

Read More
Back to top