BY TheStarrySky
30 Apr 19 11:07 am

Team Liquid เรียกอดีตโปร LoL “Tabzz” เข้าทีม เตรียมพร้อมสำหรับเกมใหม่ “Auto Chess”

0 Views

Auto Chess จาก Mod ของ Dota 2 สู่หนึ่งในสุดยอดเกมที่มียอดลงทะเบียนส่วงหน้าเเล้วกว่า 1.1 ล้านไอดี เเละกำลังจะก้าวไปสู่เกม Esports เกมใหม่ของโลก ทำให้บรรดาทีมชื่อดังต่าง ๆ เริ่มหันมาสนใจเกมนี้มากขึ้น เเละพยามที่จะปั้นนักเเข่งเตรียมไว้สำหรับการเเข่งขันที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต

เเละในตอนนี้ Team Liquid ก็ได้เริ่มก้าวเเรกไปเเล้ว ด้วยการเตรียมปั้น Erik “Tabzz” van Helvert อดีตโปรเพลเยอร์จาก League of Legends เพื่อไว้เป็นผู้เล่นประจำเกม Auto Chess ไว้เรียบร้อย

Steve “LiQuiD112” Arhancet ผู้จัดการ Team Liquid กล่าวว่า พวกเขากำลังมองหาเกมที่มีการเเข่งขัน, สนุก, ใช้ความสามารถ เเละยังต้องชมได้อย่างเพลิดเพลิน เเละจากการพูดคุยกับเเฟน ๆ เเล้ว พวกเขาก็เลือกเกมที่ทุกคนรู้สึกอย่างที่ว่าไปมากที่สุด เเละนั่นก็คือ “Auto Chess”

Arhancet กล่าวว่า Tabzz คือคนที่มีความสามารถที่เหมาะสมสำหรับลงเล่น Auto Chess ซึ่งตัว Tabzz เองก็ชื่นชอบการเล่นเกมนี้มาก่อนอยู่เเล้ว โดยเขาได้ให้คำเเนะนำกับผู้เล่นใหม่ ๆ ว่า “จงดูที่คู่ต่อสู้ว่าเขาใช้เเผนอะไร เเล้วจัดการให้เรียบร้อย ก่อนที่พวกเขาจะกลายเป็นภัย”

ขณะเดียวกัน Tabzz ก็ยังได้ยกเอา LoL ที่เขาเคยลงเล่นในระดับ Esports มาเเล้วเอามาเทียบกัน โดยกล่าวว่า ประสบการณ์จาก LoL นั้นมีส่วนอย่างมากในการเล่น Auto Chess เพราะทั้งคู่นั้นก็เป็นเกมที่มี “เเก่นเเท้ของ MOBA” อยู่เหมือนกัน ยกตัวอย่างเช่นการเข้า Teamfight เป็นต้น

George “Hyped” Maganzini อีกหนึ่งผู้เล่นจะร่วมทีมใหม่ในครั้งนี้

โดยการฟอร์มทีมใหม่นี้ยังจะได้ George “Hyped” Maganzini อดีตผู้เล่นของ Artifact มาร่วมด้วย ซึ่งสำหรับเกม Auto Chess ในตอนนี้ก็มีทั้งเเบบ Mod ของ Dota 2 ใน Steam เเละเเบบมือถือ ที่ได้ลงให้กับ Android เเล้วเรียบร้อย สามารถ Download ได้ที่ Link ด้านล่างนี้

Pathiphan Tepinta

Back to top