BY Zreast
1 Aug 21 6:43 pm

Tales of Arise จะจบสมบูรณ์ในตัว ไม่มี DLC เนื้อเรื่องเพิ่มเติม และมีความยาวใกล้เคียง Tales of Berseria

15 Views

Yusuke Tomizawa โปรดิวเซอร์ของ Tales of Arise เผยว่าตัวเกมจะมีความยาวเนื้อเรื่องใกล้เคียงกับภาคก่อนหน้านี้อย่าง Tales of Berseria และจะจบครบถ้วนสมบูรณ์ ไม่มี DLC เนื้อเรื่องออกมาเพิ่มเติมอีก

ในระหว่างไลฟ์สตรีมถามตอบกับทีมงาน มีช่วงหนึ่งที่แฟนเกมถามว่า Tales of Arise จะใช้เวลาเล่นยาวนานเท่าไร ซึ่งทาง Tomizawa ก็ตอบกลับมาว่า

“มันก็ขึ้นอยู่กับสไตล์การเล่นนะ แต่โดยรวม ๆ แล้ว ผมคงบอกได้ว่ามันจะมีความยาวประมาณเดียวกับ Tales of Berseria”

“แน่นอนว่าเกมนี้จะมีเนื้อหาย่อย ๆ และสามารถวนกลับมาเก็บรายละเอียดได้ในการเล่นครั้งที่ 2 เป็นต้นไปด้วย”

นอกจากนี้ ก็ยังมีข้อสงสัยด้วยเช่นกันว่าตัวเกมจะมีเนื้อเรื่องที่สมบูรณ์เลย โดยไม่จำเป็นต้องซื้อ DLC เพิ่มหรือไม่ ซึ่งตรงจุดนี้ก็ยังได้รับการยืนยันว่าเป็นไปตามนั้นแน่นอน

“เรื่องราวของ Tales of Arise จะครบถ้วนในตัวมัน เรามีแผนสำหรับเนื้อหา DLC เหมือนกันใน Limited Edition แต่ถ้าพูดถึงเนื้้อเรื่อง ทุกอย่างก็จะจบที่ตัวเกมหลักเท่านั้น ผมรับประกันได้”

“เท่านั้นไม่พอ Arise ก็เป็นตัวเกมแบบแยกเดี่ยว เรายังไม่มีแผนจะไปเชื่อมโยงอะไรกับภาคอื่น และจะให้มันจบลงภายในหนึ่งเกม ซึ่งเราก็ตั้งเป้าที่จะจับมือร่วมกับเกมมือถืออื่น ๆ ด้วย แต่มันจะไม่ได้มีผลอะไรกับตัวเกมหลัก และต่อให้คุณไม่ได้เล่นเกมมือถือเหล่านั้นมาก่อน ก็ยังสนุกกับ Tales of Arise ได้”

YouTube video

Tales of Arise มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 10 กันยายนนี้ บน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ PC โดยหากเกมเมอร์สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปดูต่อได้ที่หน้าร้านค้า Steam

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top