BY KKMTC
11 Feb 21 11:16 am

Tales from the Borderlands เตรียมกลับมาวางขายอีกครั้งที่ 17 ก.พ. ใน PS4, Xbox One และ PC

7 Views

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2018 หลังทีมพัฒนาเกม Telltale Games ได้ประกาศปิดตัวลงอย่างเป็นทางการ ส่งผลทำให้เกมของค่ายดังกล่าว จำเป็นต้องถอดออกจากสโตร์หลายแห่งเป็นเวลาชั่วคราว ซึ่งตอนนี้ แม้เกมตระกูล The Walking Dead และ The Wolf Among Us กลับมาวางขายในสโตร์แล้ว แต่ชะตากรรมของเกม Tales from the Borderlands ยังไม่มีวี่แววว่าจะกลับมาวางขายอีกครั้ง

แต่ล่าสุด บริษัท 2K Games และ Telltale Games (โดย LCG Entertainment, Inc) ได้ยืนยันแล้วว่าเกม Tales from the Borderlands จะกลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งในวันที่ 17 ก.พ. บนแพลตฟอร์ม PC, PS4 และ Xbox One พร้อมสามารถเล่นผ่านระบบ Backward Compatible ของ PS5 กับ Xbox Series X/S ได้

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก Tales from the Borderlands เป็นเกมภาคสปินออฟของแฟรนไชส์ Borderlands ซึ่งเกมดังกล่าวจะดำเนินเนื้อเรื่องต่อจากภาค 2 รวมถึงเปลี่ยนจากเกมแนว Action Loot and Shoot กลายเป็นเกมอินเทอร์เรกทีฟเน้นเนื้อเรื่อง และมีระบบตอบคำถามเพื่อดำเนินเนื้อเรื่องต่อไป

แม้ Tales from the Borderlands ไม่ใช่เกมภาคหลัก แต่แน่นอนว่ามันคือหนึ่งในเกมแฟน ๆ Borderlands ต่างหลงรักและคาดหวังอยากให้มีภาคต่อ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top