BY Zreast
7 Mar 21 8:38 pm

Tale of Immortal ทำยอดขายไปได้ 1.8 ล้านชุุด และเตรียมเดินหน้าแปลเป็นภาษาอังกฤษแล้ว

3 Views

Tale of Immortal, RPG สัญชาติจีนที่เคยขึ้นมาฮิตระเบิดอยู่พักหนึ่งบน Stream ขายดิบขายดีไปแล้วถึง 1.8 ล้านชุด และเพื่อเป็นการฉลองในโอกาสนี้ ทางทีมงานก็ได้ประกาศเริ่มแปลเป็นภาษาอังกฤษเป็นที่เรียบร้อย

จากโพสต์บน Steam ทีมพัฒนา GuiGu Studio แสดงความดีใจต่อความสำเร็จของเกม และรับทราบมาว่ามีผู้เล่นมากมายที่ต้องการให้เกมได้รับการแปลเป็นภาษาอังกฤษ ดังนั้นจึงประกาศเดินหน้าการแปลอย่างเป็นทางการ

“ตั้งแต่เดือนหน้าเป็นต้นไป เราจะเริ่มแปลภาษาอังกฤษให้กับเกมนี้!”

“ตอนนี้ เราอยากให้คุณเข้าใจก่อนที่การแปลจะเสร็จสิ้น ว่าเราได้เปิด Discord เพื่อให้ทีมงานคอยประจำการและตอบปัญหา/รับรายงานบั๊ก! รวมทั้งจะมีอัปเดตความคืบหน้าเรื่องการแปลอยู่ในนี้ด้วย”

หากต้องการจะช่วยเหลือหรือพูดคุย ให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับเรื่องการแปล ก็สามารถเข้าไปร่วมใน Discord ของทีมงานได้ที่นี่ โดย GuiGu Studio ทิ้งท้ายว่าพวกเขากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อแก้ไขบั๊กอื่น ๆ ให้เกมออกมาเสถียรที่สุด และขณะเดียวกันก็คอยรับฟังเสียงจากผู้เล่นด้วยเช่นกัน

Tale of Immortal เป็นเกมม้ามืด ที่ลำพังแค่เจาะกลุ่มผู้เล่นจีนก็มาแรงจนทำยอดผู้เล่นพร้อมกันไปได้ 170,000 คนแล้ว หากถูกแปลออกมาเมื่อใด ก็เป็นไปได้ว่าจะยิ่งได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้นไปอีก

ที่มา : PCGamesN

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top