BY Zreast
4 Jul 21 4:38 pm

Takanashi Kiara วีทูบเบอร์ชื่อดัง เปิดตัวเป็น Brand Ambassador ให้กับเกม Tales of Arise

9 Views

Bandai Namco ร่วมมือกับทาง hololive EN แต่งตั้งให้ Takanashi Kiara, วีทูบเบอร์ชื่อดัง เป็น Brand Ambassador สำหรับโปรโมตเกม Tales of Arise โดยเฉพาะ

Kiara จะเริ่มทำหน้าที่ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคมเป็นต้นไป โดยในช่วงนี้เธอจะเดินหน้าโปรโมตตัวเกม รวมถึงจะมีข้อมูลสุด Exclusive จากทางผู้พัฒนามาเปิดเผยอีกด้วย เพื่อเรียกกระแสก่อนที่เกมจะได้วางจำหน่าย

Kiara สื่อสารได้ดีทั้งภาษาอังกฤษและญี่ปุ่น ดังนั้นจึงสามารถใช้จุดเด่นตรงนี้เพื่อทำให้เกมเข้าถึงได้กับคนดูทุกกลุ่ม และดึงให้ผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามารู้จักกับเกมซีรีส์ Tales ให้มากขึ้นได้อีกด้วย

อีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจ คือตัวเธอเองก็เป็นแฟนเกม JRPG แบบเข้าเส้น จากที่เคยไลฟ์สตรีมเอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Fire Emblem: Three Houses, Yakuza: Like a Dragon, Sakuna: Of Rice and Ruin, Atelier Ryza หรือ NieR: Automata ก็ล้วนผ่านมาหมดแล้ว

รอติดตามชมคอนเทนต์โปรโมต Tales of Arise จาก Kiara ทางแชนแนล YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCHsx4Hqa-1ORjQTh9TYDhww

สำหรับ Tales of Arise จะมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 10 กันยายนนี้ บน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ PC โดยหากเกมเมอร์สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปดูต่อได้ที่หน้าร้านค้า Steam

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top