BY Aisoon Srikum
25 Jan 21 11:14 am

System Shock Remake เตรียมเปิดให้ซื้อล่วงหน้าและมีเดโมให้ทดลองเล่นภายในสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้

5 Views

เกมสยองขวัญขึ้นหิ้งระดับตำนานอย่าง System Shock กำลังจะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับเวอร์ชั่น Remake

สตูดิโอ Nightdive ที่เป็นทีมผู้พัฒนาเกมนี้ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเกมใกล้จะเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว และตัวเดโมขั้นสุดท้ายก็ใกล้พร้อมที่จะเปิดให้ทดลองเล่นกันแล้วเหมือนกัน

ในการอัปเดตส่วนของการระดมทุนที่เผยแพร่ในสัปดาห์นี้ Nightdive ได้ให้ข้อมูลว่า การสั่งซื้อล่วงหน้าบน PC จะมาถึงในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ โดยจะวางจำหน่ายบน Steam, GOG และ Epic Games Store และทุกคนที่สั่งซื้อล่วงหน้าจะได้ System Shock 2: Enhanced Edition ไปแบบฟรี ๆ

และตัวเกม System Shock 2: Enhanced Edition นี้ จะวางจำหน่ายไปคู่กันกับตัวเกม System Shock Remake ด้วย และตัวเกมได้รับการปรับปรุงเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นตัวเอนจิ้น และตัวละครกับอาวุธในเกม เพื่อให้ System Shock 2 เหมาะกับทั้งผู้เล่นหน้าเก่าและหน้าใหม่

และเมื่อตัวเกมเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้า จะมีการปล่อยเดโมให้ทดสอบเล่นกันด้วย ซึง่ในเดโมตัวนี้เองก็จะได้รับการปรับปรุง และนำเสนอระบบต่าง ๆ ภายในเกมที่มากขึ้นเช่นกัน

YouTube video

สำหรับแฟน ๆ System Shock ก็เตรียมตัว เตรียมเงินให้พร้อม และอย่าลืมว่านี่เป็นเพียงการสั่งซื้อล่วงหน้าไว้เท่านั้น ส่วนวันที่เกมจะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ ยังไม่มีกำหนดที่ชัดเจน

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top