BY KKMTC
14 Oct 21 11:55 am

System Shock เกมสยองขวัญสไตล์ Cyberpunk เตรียมถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดง

7 Views

สื่อในแวดวงภาพยนตร์ Deadline ได้รายงานยืนยันว่า System Shock เกมสยองขวัญสไตล์ Cyberpunk ที่เคยโด่งดังในปี 1994 กำลังเตรียมถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดง

อ้างอิงจากสื่อ โครงการภาพยนตร์คนแสดงดัดแปลงจากเกม System Shock ได้มี Stephen Kick กับ Larry Kuperman ซึ่งทั้งคู่เป็นผู้บริหาร Nightdive Studios มาเป็นผู้บริหารการผลิต และ Allan Ungar หัวหน้าเจ้าหน้าที่เนื้อหาใน Binge จะเป็นโปรดิวเซอร์คอยช่วยอำนวยการสร้างโปรเจกต์นี้

“ผมเชื่อมาโดยตลอดว่า System Shock ที่ได้ผ่านการดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดง จะเป็นสื่อกลางที่สมบูรณ์แบบในการบอกเล่าเรื่องราวสยองขวัญที่เกิดขึ้นใน Citadel และเราเองก็รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นพนักงานของ Binge ที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ ได้นำความสยดสยองของ System Shock มาเสนอในรูปแบบใหม่” – Stephen Kick กล่าวกับ Deadline

สำหรับคนที่ไม่รู้จัก System Shock เป็นเกมสยองขวัญสไตล์ Cyberpunk จากปี 1994 ที่ผู้เล่นต้องเอาตัวชีวิตรอดใน Citadel และต่อสู้กับ SHODAN ซึ่งเป็นปัญญาประดิษฐ์ที่มีแนวคิดต่อต้านมนุษย์ โดยเกมดังกล่าวมีกระแสตอบรับที่ดีมากในด้านการนำเสนอเนื้อเรื่อง และการออกแบบโลก ทำให้ System Shock เป็นเกมทรงอิทธิพลที่นักพัฒนาเกมหลายราย ได้นำเกมดังกล่าวมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างผลงานเกมของตัวเอง

ภาพยนตร์คนแสดง System Shock ยังไม่มีกำหนดการออกฉายอย่างเป็นทางการ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top