BY Nuttawut Apiratwarakul
25 Sep 16 2:43 pm

Symmetra เตรียมถูกปรับสมดุลใน OVERWATCH

1 Views

อีกหนึ่งฮีโร่ที่กำลังจะถูกปรับปรุงยกใหญ่ในเกม Overwatch คือ Support ที่หลายคนมองข้าม 

symmetra-overwatch

Jeff Kaplan ผู้ควบคุมเกม Overwatch ของ Blizzard ออกมาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซท์ Business Insider เปิดเผยว่า Hero คนต่อไปที่จะถูกปรับปรุงแบบยกใหญ่ก็คือ Symmetra ตัวละครสาย Support ที่ถูกเล่นน้อยที่สุดภายในเกม

โดยในบทสัมภาษณ์นั้น Jeff เปิดเผยข้อมูลว่าจากสถิติที่รวบรวมมานั้น Symmetra เป็นหนึ่งในตัวละครที่ถูกเลือกหยิบมาเล่นน้อยที่สุดในปัจจุบัน แม้ผู้เล่นบางส่วนจะชอบเลือกเธอมาใช้งานในการป้องกันจุดแรกของแผนที่แต่เธอมักจะถูกเปลี่ยนออกในที่สุด ซึ่ง Blizzard ต้องการให้ Symmetra ถูกใช้งานและมีประโยชน์กับทีมมากกว่าเดิม

ซึ่งการปรับสมดุลของ Symmetra นั้นจะเป็นการปรับแบบยกใหญ่ และความสามารถของเธอน่าจะถูกออกแบบใหม่หรือเพิ่มเติมความสามารถบางอย่างเข้าไป โดย Jeff แง้มว่าตอนนี้ทีมงานกำลังทดสอบกันอย่างหนักและมีไอเดียหลายๆแบบคิดกันเอาไว้แล้ว แต่ Symmetra น่าจะต้องใช้เวลาในการปรับปรุงค่อนข้างนานเพราะสิ่งที่พวกเขาคิดเอาไว้ไม่ใช่แค่การเพิ่มความแรงหรือความเร็วให้กับความสามารถของเธอ

Jeff ประมาณว่าเราน่าจะได้เห็น Symmetra โฉมใหม่ในช่วงเดือน พฤศจิกายน ปีนี้

ผมยังไม่มีอะไรที่สามารถเปิดเผยได้แบบชัดเจน แต่บอกได้ว่าตอนนี้ Symmetra เป็นหนึ่งในโครงการหลักข้างในทีมของเรา เธอเป็นฮีโร่ที่เราต้องการปรับปรุงและเราน่าจะได้เห็นกันในช่วงเดือนพฤศจิกายน ที่ต้องใช้เวลาก็เพราะว่าพวกเราอยากทดสอบหลายอย่างกันข้างในทีมก่อน การเปลี่ยนแปลงของเธอจะไม่ใช่อะไรเล็กๆอย่างที่เราพึ่งปรับให้ Junkrat ใน Server PTR ไป ที่ทำ Junkrat ใช้ท่า Ultimate ได้เร็วขึ้น  การปรับปรุง Symmetra นั้นเป็นอะไรที่ต้องใช้เวลาและต้องผ่านการปรึกษาพูดคุยกันอย่างหนัก

 

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top