BY Aisoon Srikum
28 Oct 21 2:25 pm

Surviving the Aftermath เตรียมอัปเดตเป็นเกมเวอร์ชั่นเต็มในเดือนหน้านี้ พร้อมเพิ่มระบบใหม่อีกมากมาย

13 Views

เกมแนวบริหารจัดการสร้างเมืองอย่าง Surviving the Aftermath นั้น วางจำหน่ายแบบ Early Access มาตั้งแต่ปี 2019 และตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่ตัวเกมจะเข้าสู่ช่วงเกมเต็มเวอร์ชั่น 1.0

ในการอัปเดตเพื่อออกจากสถานะ Early Access นี้ จะมีการอัปเดตหลักมากถึง 20 รายการ ในแพทช์ที่ชื่อ Platinum นี้ และยังเป็นการเปลี่ยนแปลงเกมการเล่นเกือบจะทุกอย่างภายในเกม โดยจะมีการออกสู่โลกกว้างภายในเกมด้วย และเพิ่มเนื้อหาในช่วง Endgame เข้ามา เช่นการล่าอาณานิคม และภารกิจต่าง ๆ ที่ผู้เล่นสามารถค้นพบความลับของโลกในเกมได้มากขึ้นอีก

ผู้กำกับเกม Lasse Liljedahl ออกมาเผยว่า ชุมชนผู้เล่น มีส่วนร่วมอย่างมากในการช่วยพัฒนาเกมนี้ และเขาไม่คิดว่าจะได้ทำงานเกมที่มีชุมชนผู้เล่นมีส่วนร่วมในการพัฒนามากขนาดนี้มาก่อน

แท้จริงแล้ว ทุกการตัดสินใจ และการเปลี่ยนแปลง ล้วนมาจากคำติชมและชุมชนผู้เล่นของเรา พวกเขาส่วนร่วมในการพัฒนามากพอ ๆ กับทีมพัฒนาเกมของเรา

ด้วยการรับฟังข้อเสนอและข้อติชมจากแฟนเกมที่เล่นเกมนี้มาโดยตลอด แฟนเกม Surviving the Aftermath จึงคาดหวังได้ว่าเกมนี้จะต้องออกมาดี และต้องรอดูกันต่อไปว่า เกมนี้ในเวอร์ชั่นตัวเต็ม 1.0 จะออกมาดีแค่ไหน

Surviving the Aftermath เป็นเกมแนวบริหารจัดการและสร้างเมืองในโลกยุคล่มสลาย เปิดตัวครั้งแรกเป็น Exclusive Epic Games Store ก่อนจะขายบน Steam ใน 1 ปีถัดมา ใครที่สนใจเกมนี้ก็สามารถไปหามาเล่นกันได้แล้ววันนี้ บนระบบ PC, PS4, XBOX One, Nintendo Switch

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top