BY KKMTC
8 May 20 9:17 pm

Supermassive Games เผยรายละเอียดใหม่ของ The Dark Pictures: Little Hope

5 Views

Pete Samuels ฝ่าย CEO ของ Supermassive Games และ executive producer ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม The Dark Pictures: Little Hope ผ่านวิดีโอคลิป Dev Diary Trailer พร้อมเผย Footage บางส่วนในเกม สามารถรับชมได้เลยครับ

ในเนื้อหาคลิป Samuels กล่าวว่าเนื้อเรื่อง Little Hope จะมีระยะเวลาเล่นราว 4-5 ชั่วโมง พร้อมตัวเกมมีคุณค่าในการกลับมาเล่นหลายรอบ โดยโหมดเกมยังคงมี Solo และ Co-op 2 คนที่สามารถเล่นได้แบบท Online หรือ Local

เนื้อเรื่อง Little Hope จะดำเนินเนื้อเรื่องผ่านมุมมองของตัวละครหลายคนที่อาศัยในชนบทร้าง Little Hope ที่มีประวัติศาสตร์อันโหดร้าย โดยระหว่างการดำเนินเนื้อเรื่อง ผู้เล่นได้รับบทเป็นผู้เอาชีวิตรอดหลายฝ่ายจากไทม์ไลน์ที่แตกต่างกัน ตั้งแต่กลุ่มนักเรียนยุคปัจจุบัน, กลุ่มชาวบ้านมาจากศตวรรษที่ 17  และครอบครัวในปี 1970 ซึ่งการเล่าเรื่องของทั้งสามฝ่ายจะเชื่อมต่อเข้าด้วยกันจนได้ผลสรุปของเนื้อเรื่องในที่สุด

นอกจากนี้ ตัวเกมมีการปรับปรุงจากฟีตแบกของผู้เล่นที่พบเจอใน Man of Medan โดย Little Hope จะมีหน้าตา Interface ชัดเจน, การควบคุมตัวละครลื่นไหล, ปรับวิธีการเล่าเรื่อง เพื่อเกมเมอร์เข้าใจเนื้อหาง่ายขึ้น รวมถึงปรับระบบ Quick Time Event ให้มีความแฟร์และเลือกใช้อย่างสมเหตุสมผลมากขึ้น

The Dark Pictures Anthology: Little Hope มีแผนวางจำหน่ายในปี 2020 บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top