BY Aisoon Srikum
26 Nov 19 12:24 pm

Super Metroid Remake และตัวเกมไตรภาคอาจกลับมาแบบ HD บน Nintendo Switch

8 Views

Metroid คืออีกหนึ่งเกมขึ้นชื่อของ Nintendo ที่โด่งดังมาตั้งแต่ช่วงหลายสิบปีก่อน กับ Samus Aran แม่สาวใส่เกราะตะลุยอวกาศ และตอนนี้เหมือนทาง Nintendo มีแผนจะนำเกมทั้งหมดกลับมาทำใหม่อีกครั้งเพื่อลงให้กับ Nintendo Switch

สำหรับ Metroid Prime นั้นมีทั้งหมด 3 ภาคด้วยกันคือ Metroid Prime ปี 2002 , Metroid Prime 2 : Echoes ปี 2004 และ Metroid Prime 3 : Corruption ปี 2007 ซึ่งมีข่าวลือว่าทั้งสามภาคนี้จะนำกลับมารีมาสเตอร์ใหม่ให้เป็นรูปแบบ HD บนเครื่อง Nintendo Switch ส่วนภาคที่จะได้รับการ Remake ใหม่ทั้งหมดนั้นเป็น Super Metroid ที่ออกมาในปี 1994

โดยข้อมูลนี้ถูกปล่อยมาบน Twitter อีกครั้งโดยผู้ใช้งานนาม LeakyPandy ที่อ้างว่าทั้งสองเกม Metroid Trilogy แบบ HD นั้น จะกลับมาวางจำหน่ายในช่วงปี 2020-2021 ส่วน Super Metroid Remake นั้นจะเป็นช่วงปลายปี 2021- ต้นปี 2022 แน่นอนว่าบางคนก็ไม่เชื่อและบอกว่ามันน่าจะเป็นข่าวปลอม

LeakyPandy ยังเผยอีกว่าตัวเกม Super Metroid Remake นั้นจะมีกลิ่นอายของภาค Samus Returns และอาจจะใช้วิธีการเล่นและระบบที่คล้ายคลึงกัน แต่อย่างไรก็ตามข่าวลือนี้ตรงกับที่อดีตนักเขียนบทความเว็บ Game Informer เคยกล่าวไว้ถึงการรีมาสเตอร์ไตรภาค Metroid จึงมีความเป็นไปได้ว่าในงาน The Game Awards ที่จะถึงนี้ อาจจะมีประกาศอะไรบางอย่างเกี่ยวกับเกมนี้ก็เป็นได้ 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top