BY Aisoon Srikum
23 May 23 4:31 pm

Summer Game Fest จะมีประกาศใหญ่ 3-4 รายการ ในวันที่ 8 มิถุนายนที่จะถึงนี้

0 Views

แม้จะมี PlayStation Showcase รออยู่ แต่ในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า เรายังมีงานใหญ่อย่าง Summer Game Fest รออยู่ด้วย

งานเกมสุดยิ่งใหญ่อย่าง Summer Game Fest กำลังจะกลับมาอีกครั้งในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ แน่นอนว่าจะมาทั้งการเปิดตัวเกมใหม่ ๆ พร้อมกันทั่วโลก มีการเปิดตัว Gameplay Trailer หรือ Demo ต่าง ๆ รอบนี้โชว์จะยิงยาวกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม และจัดขึ้นแบบออฟไลน์ ให้ผู้ชมเข้าไปชมกันได้ที่สถานที่จริงใน Theater ที่ Holly Wood Prak แคลิฟอร์เนียอีกด้วย

และคราวนี้ Geoff Keighley เอง ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าจะมีประกาศใหญ่ มากถึง 3-4 รายการในงานนี้ด้วย

อย่างที่ผมบอกเสมอในงานเหล่านี้ ไม่ว่าจะเกมนึง หรือสองเกม มันล้วนแตกต่าง และในฐานะผู้อำนวยการสร้าง บางครั้งมันก็ท้าทาย เพราะอาจจะมีหรือไม่มีเกมเพิ่มมาก็ได้ แต่ในปีนี้ มีประกาศที่ค่อนข้างใหญ่ อย่างน้อยก็ 3-4 รายการ

Geoff เผยว่าในงานนี้จะมีการนำเสนอเนื้อหาใหม่ ๆ จากผู้เผยแพร่และผู้พัฒนา รวมแล้วกว่า 40 ทีม รวมถึง PlayStation และ Xbox ด้วย อย่างปีที่แล้วก็มีทั้งการเปิดตัว Call of Duty: Modern Warfare 2, The Callisto Protocol, Gotham Knights, The Last of Us Part I และอื่น ๆ อีกมากมาย

Geoff เผยข้อมูลเพิ่มอีกว่า ในขณะที่ The Game Awards จะเป็นการโชว์เกมแบบเน้น ๆ แต่ Summer Game Fest นั้น จะมีการพูดคุยกับทางทีมพัฒนาด้วย และเปิดโอกาสให้ได้เห็นบริบทเกมเพลย์ต่าง ๆ เพิ่มขึ้น ซึ่งงานนี้ต้องรอดูด้วยว่า ในงานปีนี้จะเป็นอย่างไร

YouTube video

Summer Game Fest จะจัดขึ้นในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาไทย

Aisoon Srikum

Back to top