BY N4kr1tch
16 Oct 21 4:59 pm

Suicide Squad: Kill The Justice League ปล่อยภาพเกมเพลย์แรกออกมาให้ชมแล้ว

3 Views

Sefton Hill ผู้กำกับเกม Suicide Squad: Kill The Justice League ได้ปล่อยภาพเกมเพลย์ครั้งแรกทางทวิตเตอร์ ก่อนจัดเต็มปล่อยของอีกทีในงาน DCFanDome ที่จะมาเที่ยงคืนนี้ ซึ่งแน่นอนว่าเราจะได้เห็นเรื่องราวเพิ่มเติมมากขึ้นและเกมเพลย์ครั้งแรกในงานนี้

สำหรับเกม Suicide Squad: Kill The Justice League นั้นคือเกมใหม่ล่าสุดของทางทีม Rocksteady Studios เจ้าของผลงานเกมอัศวินรัตติกาล Batman ซีรีส์ Arkham ทั้ง 3 ภาค (ยกเว้น Origin) เป็นเกมแนวแอคชั่น พจญภัยแบบโลกเปิด และนี่เป็นครั้งแรกของทีมงานนี้ที่จะใส่โหมด Co-op Multiplayer ด้วย ด้านตัวละครที่จะได้เล่น มีให้เลือก 4 ตัวละคร คือ Harley Quinn, Deadshot, Captain Boomerang, และ King Shark แต่สามารถเล่นคนเดียวได้จนจบ  โดยเราสลับตัวละครไปมาได้ โดยที่เหลือจะเป็น A.I. คอยควบคุมแทน

สำหรับเที่ยงคืนนี้ DCFanDome จะเป็นงานมหกรรมสตรีมมิ่งอีเวนต์ระดับโลกเพื่อสาวก DC โดยเฉพาะ จะอัปเดตทุกวงการของการ์ตูน DC ไม่ว่าจะเป็น หนัง การ์ตูน ซีรีส์ และเกม โดยหลักแล้วชมได้ทาง DCFanDome.com แต่ปีนี้มีเพิ่มช่องทางในการรับชมผ่านทาง Twitch, YouTube, Facebook และ Twitter ด้วย

สำหรับฝั่งเกมนั้น มีอยู่ 2 เกมที่เป็นที่น่าจับตามองอยู่ตอนนี้คือ Suicide Squad: Kill The Justice League  และ Gotham Knights ถ้ามีข้อมูลอะไรเพิ่มเติม ทางเรา GamingDose จะรีบคอยมาอัปเดตให้ทันที

Nakritch Phuninakul

Back to top