BY KKMTC
23 Jun 22 11:50 am

Suda 51 ใฝ่ฝัน ถ้า No More Heroes ได้ทำเป็นหนัง อยากเห็น Ryan Gosling แสดงเป็น Travis

5 Views

Goichi Suda (หรือรู้จักกันในชื่อว่า Suda 51) ผู้ให้กำเนิดเกม No More Heroes และผู้ก่อตั้ง Grasshopper Manufacture ให้สัมภาษณ์กับ Shacknews เผยว่าถ้าเลือกได้ว่าอยากเห็นเกมไหนของเขา ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ เขาคงเลือก No More Heroes เป็นอย่างแรก

Suda51 อธิบายเพิ่มเติมว่า Ryan Gosling (Blade Runner 2049, La La Land) อาจจะเป็นนักแสดงที่เหมาะกับตัวละครเอก Travis Touchdown ที่สุด และถ้าเลือกผู้กำกับหนังได้คงเลือก James Gunn (Guardians of the Galaxy) หรือไม่ก็ Takashi Miike

Ryan Gosling (2)

Ryan Gosling

ก่อนหน้านี้ Suda51 เคยทำงานร่วมกับ James Gunn กับ Takashi Miike มาก่อน โดยในอดีต Gunn เคยเป็นผู้ร่วมเขียนบทให้กับเกม Lollipop Chainsaw

นอกจากนี้ ดูเหมือนว่า Suda51 ก็แอบเป็นแฟนตัวยงของ Takashi Miike ผู้กำกับหนังญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงจากการสร้างภาพยนตร์มากกว่า 100 ไตเติล และเคยสร้างหนังเนื้อหารุนแรงมากอย่าง Audition กับ Ichi the Killer

Miike เคยให้เสียงพากย์เป็นตัวละครในชื่อเดียวกันใน No More Heroes 2 รวมถึงในเนื้อหาเกมภาค 3 ตัวละคร Travis เคยเรียกร้องอยากให้ Miike ในเกม ได้ทำภาพยนตร์ No More Heroes อีกด้วย

Takeshi Miike

Takeshi Miike

แม้เนื้อเรื่อง No More Heroes ในเกมได้จบลงอย่างบริบูรณ์แล้ว Suda51 ยืนยันว่าเขาจะยังคงสร้างเกมใหม่ และขอให้แฟน ๆ สนับสนุนผลงานของเขาต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top