BY StolenHeart
2 Sep 19 9:27 am

Subverse เกมจาก Studio FOW เตรียมทดสอบ Close Beta ปลายเดือนนี้

14 Views

เป็นอีกหนึ่งเกมที่เรียกเสียงฮือฮาในช่วงเวลาทีทำการระดมทุนไปได้อย่างมากมายสำหรับ Subverse เกมโป๊จาก Studio FOW ที่แฟน ๆ รู้จักกันดี ที่ตอนนี้เตรียมเปิดทดสอบตัวเกมแบบ Close Beta ในช่วงปลายเดือนนี้แล้ว

โดยในหน้าเว็บไซต์ Dev Dairy ประจำวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมาของ Studio FOW ใน Kickstarter ได้ประกาศว่า การทดสอบตัวเกมแบบ Close beta จะเริ่มขึ้นในวันที่ 28 กันยายนนี้ สำหรับ Backer ผู้สนับสนุนตัวเกมในแบบ Big Bang Theorists (จ่ายมากกว่า 75 ปอนด์ขึ้นไป) โดยจะได้รับ Key เกมเวอร์ชั่น Beta ของ Steam เพื่อเข้าร่วมการทดสอบ

ส่วนแผนการณ์เดิมที่จะมีการเปิดให้เล่นเกมแบบ Early Access นั้นได้ถูกยกเลิกไป เนื่องจากทางทีมงานมองว่า เกม RPG แบบ Singleplayer ที่เน้นเนื้อเรื่องนั้นไม่ควรที่จะทำ Early Access ต่างกับเกม FPS หรือเกมออนไลน์ที่ต้องมีการทดสอบแบบเข้มข้นมากกว่าและต้องการทดสอบตัวเกมแบบต่อเนื่องด้วย

และที่สำคัญสำหรับพวกเขาคือ หากระยะเวลาในการปล่อยเนื้อเรื่องบทต่อไปใช้เวลานานร่วมเดือนแล้ว มันจะเป็นการทำลายแรงดึงดูดเพื่อเล่นเกมนี้แบบต่อเนื่องไปอย่างน่าเสียดาย และยังมีตัวอย่างในเรื่องนี้ให้เห็นมาแล้ว พวกเขาจึงเลือกที่จะรอปล่อยตัวเกมในสภาพที่สมบรูณ์ที่สุดออกมานั่นเอง

ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ นั้น ในเวลานี้ทางทีมพัฒนาได้เพิ่มระบบใหม่อย่าง Pandora Point ที่เอาไว้เพิ่มให้กับตัวละครแฟนสาวของคุณ เพื่อความสนุกในฉากร่วมรักที่มีมากขึ้นนั่นเอง

Subverse ยังไม่กำหนดวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในตอนนี้ครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top