BY StolenHeart
1 May 19 9:58 am

Subverse ทำยอดระดมทุนติดอันดับตลอดกาลบน Kickstarter แล้ว

7 Views

ช่วงที่ผ่านมาเชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยได้ยินชื่อเกม Subverse กันมาบ้าง ซึ่งเกมนี้เป็นผลงานของค่าย Studio FOW ที่มีผลงานทำวิดีโอแอนิเมชั่น 18+ คุณภาพสูงออกมามากมาย และตอนนี้พวกเขาก็เปิดโปรเจคใหม่เป็นเกมผจญภัยสไตล์อวกาศเกมนี้ และมันก็กลายเป็นเกมที่ทำยอดระดมทุนติดอันดับตลอดกาลบนเว็บไซต์ Kickstarter ไปแล้วเรียบร้อย

โดยทาง PCGamesN รายงานว่า ณ เวลานี้ ยอดระดมทุนของเกม Subverse เกม RPG Sci-Fi แบบ 18+ ของทาง Studio FOW นั้นทำยอดระดมทุนไปได้มากกว่า $1,850,000 หรือประมาณเกือบ 60 ล้านบาทไทยไปแล้วเรียบร้อย ทำลายสถิติเป็นเกมที่สามารถทำยอดระดมทุนบน Kickstarter สูงสุดตลอดกาลที่อันดับ 22 ได้เป็นผลสำเร็จ

โดยตัวเกม Subverse นั้นจะเป็นเกมแนว Turn-Based RPG สไตล์อวกาศที่มีเหล่าสาว ๆ มากหน้าหลายตามาให้ผู้เล่าสานสัมพันธ์ด้วย ก่อนที่จะพัฒนาไปสู่บทรักอันวาบหวิวในภายหลัง ซึ่งมีการเอาใจใส่ในรายละเอียดการสร้างตรงส่วนนี้เป็นอย่างดี ซึ่งน่าจะถูกใจหลายคนที่ติดตามผลงานของพวกเขามาโดยตลอดอย่างแน่นอน

โดยในเวลานี้ยังสามารถเข้าไปร่วมระดมทุนได้อยู่จนถึงประมาณเช้าวันพรุ่งนี้ โดยรายละเอียดทั้งหมดสามารถดูได้ที่หน้า Kickstarter ที่นี่

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top