BY Aisoon Srikum
12 Jan 21 12:24 pm

Stronghold: Warlords เลื่อนวางจำหน่ายไปเป็นช่วงเดือนมีนาคม

2 Views

การเริ่มต้นปี 2021 อาจไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิด เพราะแค่มาถึงก็มีการเลื่อนวางจำหน่ายของเกมเข้าไปแล้ว

ในตอนแรก Stronghold: Warlords นั้น มีกำหนดจะเปิดตัวในช่วงปลายเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ แต่แฟนเกมอาจจะต้องผิดหวังกันไปอีกครั้ง เพราะตอนนี้ค่อนข้างจะชัวร์แล้วว่ามันจะถูกเลื่อนวางจำหน่ายอีกครั้งไปเป็นช่วงเดือนมีนาคม

หน้าร้านค้า Steam กำหนดวันล่าสุดของวันวางจำหน่ายเป็นวันที่ 10 มีนาคม 2021 แทน โดยทางผู้พัฒนาอย่าง Firefly นั้นออกมาเผยว่า ความล่าช้าในครั้งนี้นั้น เกิดจากการที่พวกเขาพบปัญหาระหว่างทดสอบโหมดการเล่น Multiplayer ในช่วงเบต้าครั้งล่าสุด

และพวกเขาคิดว่าไม่มีเวลาเพียงพอที่จะแก้ไขปัญหานี้ได้ทัน จึงทำการตัดสินเลื่อนการเปิดตัวเกมนี้ไป เพราะพวกเขาสัญญากับผู้เล่นว่าโหมด Multiplayer ของเกมนี้จะใส่เข้ามาแต่แรก จึงไม่อยากตัดโหมดนี้ออกไปชั่วคราว

เหตุผลในการเลื่อนการเปิดตัวหนนี้คือ เราพบปัญหาในการทดสอบโหมด Multiplayer ในช่วงเบต้า และเราต้องการเวลาในการแก้ไขปัญหานี้ เราเคยบอกกับผู้เล่นไปนานแล้วว่าตัวเกมจะปล่อยออกมาพร้อมโหมด Multiplayer เลย เราจึงไม่อยากผิดสัญญากับผู้เล่น

  • แถลงการณ์บางส่วนจากทีมผู้พัฒนา Firefly

ใครที่กำลังรอเกมนี้ก็อาจจะต้องรอไปอีกราว ๆ 2 เดือนโดยประมาณ แต่นั่นก็เพื่อที่จะให้เราได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

Stronghold: Warlords เป็นเกมแนว RTS หรือวางแผนการรบผสมกับการสร้างปราสาท และผู้เล่นต้องจัดการปัญหาด้านการบริหารเศรษฐกิจและระบบศักดินาต่าง ๆ ด้วย ณ ตอนนี้ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่าย 10 มีนาคม 2021 บนระบบ PC

Aisoon Srikum

Back to top