BY StolenHeart
24 Dec 18 10:21 am

Streamer เกม Fortnite ร่วมบริจาคเงินล้านเพื่อการกุศล ช่วยเหลือโรงพยาบาลเด็ก

2 Views

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ ที่ช่วยเยียวยาจิตใจเพื่อนมนุษย์อีกครั้ง กับการร่วมบริจาคเงินก้อนโตถึงหนึ่งล้านเหรียญ ในการช่วยเหลือการวิจัยของโรงพยาบาลเด็ก

โดยเมื่อไม่นานมานี้ DrLupo Streamer เกม Fortnite ชื่อดัง ได้ทำการ Stream เกม Fortnite แบบการกุศลยิงยาว 24 ชั่วโมง เพื่อรวมเงินบริจาคให้กับโครงการวิจัยโรคร้ายในเด็กของโรงพยาบาล St. Judes ซึ่งเขาได้ทำการ Stream เพื่อระดมทุนโดยมีเป้าหมายในการรวมเงินให้ครบหนึ่งล้านเหรียญก่อนสิ้นปีนี้ให้ได้ และในการ Stream ครั้งล่าสุดของเขาเพียงครั้งเดียวก็สามารถทยอดไปได้เกิน $500,000 และทำให้เขาตัดสินใจสมทบทุนเป็นเงินส่วนตัวของเขาเองเพิ่มอีก รวมกันเป็นหนึ่งล้านเหรียญในที่สุด

ซึ่งในการ Stream ครั้งนี้ของเขานั้นถือเป็นการ Stream ที่ทรหดที่สุดครั้งหนึ่งของเขา เพราะเขาได้ตั้งเงื่อนไขต่าง ๆ ตามที่ผู้บริจารเข้ามาเป็นสีสันในการ Stream ของเขาด้วย เช่นบริจาค $100 แล้วเขาจะทึ้งอาวุธที่ใช้อยู่ทันที เป็นต้น และในที่สุดเขาก็สามารถรวบรวมยอดบริจาคได้ครบ สร้างความปลื้มปิติยินดีให้แก่เขาและภรรยาที่สามารถทำยอดตามที่ต้องการได้สำเร็จ

สุดท้ายนี้ DrLupo ได้กล่าวขอบคุณทุกคนผ่านทาง Twitter ของเขา ที่ช่วยให้โลกของเรานั้นดีขึ้น ซึ่งในเวลานี้ไม่ได้มีแค่เขาเท่านั้นที่ Stream เกมเพื่อการกุศล ยังมีอีกหลายเจ้าหลายคนที่ทำกิจกรรมเพื่อรวบรวมเงินให้กับการกุศลทั่วโลก และเขาก็คือหนึ่งในบุคคลเหล่านั้นที่ทำให้เรื่องดี ๆ เหล่านี้เกิดขึ้นครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top