BY KirosZ
18 Mar 14 9:54 pm

SteelSeries เปิดตัว Diablo 3: Reaper of Soul Set !

2 Views

นับถอยหลังสู่ตำนานบทใหม่
STEELSERIES DIABLO® III : REAPER OF SOULS EDITION
กับการเปิดตัวเกมมิ่งเกียร์ส่งตรงถึงเหล่าผู้กล้าทั่วโลก

kJrJeFD

 

ก่อนเวลาแห่งการมาถึงของยมทูต  DIABLO® III : REAPER OF SOULS
SteelSeries เปิดตัว แผ่นรองเม้าส์ SteelSeries QcK Diablo 3 Reaper of Souls Edition
และอุปกรณ์ต่อพ่วง เม้าส์ , หูฟัง ที่ขับเคลื่อนผ่าน SteelSeries Engine 3

 

ชิคาโก – 7 มีนาคม 2014 ,  SteelSeries ผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ชั้นนำระดับโลกร่วม Blizzard ร่วมกันเปิดตัวตำนานบทใหม่ของเกม DIABLO® III : REAPER OF SOULS โดยออกแบบผลิตภัณฑ์อย่าง QcK Mousepad ที่มีลวดลายงานศิลปะ DIABLO® III : REAPER OF SOULS อวดลวดลายของเทพแห่งความตายให้สะสมกันแล้วทั่วโลก ควบคู่ไปกับ SteelSeries Mouse อาวุธหลักที่ใช้งานได้ถึง 7 ปุ่ม ด้วยอายุการใช้งานมากกว่า 10 ล้านคลิก และแสงสว่าง ปีศาจสีแดง ที่ออกอาวุธในการเล่นได้อย่างแม่นยำที่สุด รวมถึงหูฟัง SteelSeries Siberia V2 DIABLO® III Headset ที่ได้รับการยอมรับในการใช้งานที่สะดวกสบาย และการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ส่งมอบประสบการณ์เสียงที่ได้รับการปรับจูนโดยเฉพาะในการเล่นเกม กับพลังการขับเคลื่อน Driver ประสิทธิภาพ 50mm.

 

และสำหรับชุดอุปกรณ์นี้ยังสามารถปรับตั้งค่าซอฟต์แวร์ที่มีประสิทธิภาพอย่าง SteelSeries Engine 3 ที่ช่วยให้คุณเข้าถึงคุณสมับิตของอุปกรณ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อการปรับแต่ง การตั้งค่า เมาส์และ หูฟังของคุณ ในการต่อสู้สงครามระหว่างสวรรค์และนรก เพื่อชัยชนะด้วยอาวุธพิเศษเหล่านี้

 

STEELSERIES QCK DIABLO® III : REAPER OF SOULS EDITION

produkt_image

QCK DIABLO® III : REAPER OF SOULS EDITION ได้รับการออกแบบพิมพ์ลายโลโก้และลายตัวละครในเกม DIABLO III®    ลิขสิทธิ์ถูกต้องอย่างเป็นทางการจาก Blizzard Entertainment เม้าส์แพดออกแบบด้วยฐานยางกันลื่นอย่างดีป้องกันการลื่นเมื่อคุณใช้งานสะดวกสบายในการวางข้อมือบนแผ่นรองเม้าส์ ได้รับการปรับปรุงและทดสอบจากนักเล่นเกมมืออาชีพระดับโลก

Height: 2 mm / 0.1 in

Width: 320 mm / 12.6 in

Length: 270 mm / 10.8 in

 

new-mmo_gaming_mouse11-21_ros-311 (1)

 

STEELSERIES DIABLO® III MOUSE

เลเซอร์เม้าส์ ที่มีเซนเซอร์ถึง 5,000 รับประกันอายุการใช้งาน 10 ล้านคลิก มากกว่าเม้าส์ปกติถึง 3 เท่า ผิวสัมผัสเคลือบผิวด้าน สะดวกสบายในการจับและเหมาะกับการใช้งานทุกรูปแบบ เพิ่มแสงสว่างสีแดง “Demon Red” ใน 3 จุดของตัวเม้าส์ scroll wheel, CPI Indicator, และโลโก้ Diablo III นอกจากนี้คุณยังสามารถปรับเปลี่ยนโลโก้กับที่แสงสว่าง / OFF และ 3 ระดับของการเต้น ขณะที่ฮาร์ดแวร์เมาส์ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อการสู้รบรวมทั้งสายไนลอนดับเบิลถักและเคลือบทองเชื่อมต่อ USB, ความสามารถของซอฟต์แวร์และการตั้งค่าได้ง่ายโดย SteelSeries Engine 3 ทำงานได้กับทั้ง Mac® และ PC, ซอฟต์แวร์ที่มีผู้เล่นลากและวาง Diablo III อินเตอร์เฟซธีมที่มีทักษะที่กำหนดไว้ล่วงหน้าและคำสั่งเกมทั้งหมด 7 ปุ่มเมาส์ยังสามารถ remapped ได้อย่างรวดเร็ว  

 

new-mmo_gaming_headset11-4-11_ros-3

 

STEELSERIES  DIABLO® III  HEADSET

ชุดหูฟังที่มีน้ำหนักเบา ชนิดแบบครอบศีรษะที่ตัดเสียงรบกวนภายนอกสวมใส่สบาย ให้ประสบการณ์ด้านเสียงที่มีรายละเอียดที่โทนเสียงสูงต่ำและกลางที่สมบูรณ์แบบ กำลังขับเคลื่อน 50 มม. รองรับการใช้งานที่ยาวนานได้เป็นอย่างดีในการเล่นเกม พื้นผิวสัมผัสสีดำมันด้วยดีไซด์จาก Diablo III พร้อมกับ LED light แสงสีแดง Demon Red” ทางด้านซ้ายและขวาของหูฟัง เปล่งแสงตามเสียงเพลงในเกม แถบคาดพิมพ์โลโก้ ไมคืโครโฟนพับเก็บด้านทางด้านซ้ายของหูฟัง สายไนลอนถักสลับสีดำ-แดง เชื่อมต่อด้วย USB หูฟังมีการขับเคลื่อน ทำงานได้กับทั้ง Mac® และ PC และตั้งค่าการใช้งานผ่าน SteelSeries Engine 3 ทำการตั้งค่าผ่านทางควอไลเซอร์ที่ง่ายต่อการใช้งานในรูปแบบของคุณ

 

พบกับ SteelSeries QcK Diablo 3 Reaper of Souls Edition ได้เร็วๆ นี้ และติดตามความเคลื่อนไหวของสินค้าและกิจกรรมต่างๆ จากทาง SteelSeries Aps, (ประเทศไทย) ได้ที่ www.facebook.com/SteelSeriesThai , www.facebook.com/cmnetworkintergroup หรือที่ www.SteelSeries.com

 

SteelSeries ผู้ผลิตอุปกรณ์ต่อพ่วง สำหรับเล่นเกมชั้นนำ อาทิ ชุดหูฟัง, คีย์บอร์ด, เม้าส์, ได้รับการยอมรับจากนักเล่นเกมมืออาชีพทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2001 และสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยผลิตภัณฑ์ SteelSeries ทั้งหมด ถูกสร้างสรรค์และพัฒนาด้วยความร่วมมือของนักเล่นเกมส์ระดับมืออาชีพที่เยี่ยมที่สุดทั่วโลก  เพื่อให้คุณมั่นใจกับประสิทธิภาพและความทนทานของผลิตภัณฑ์  SteelSeries ได้สนับสนุนส่งเสริมและพัฒนาอย่างต่อเนื่องของการเล่นเกมในการแข่งขันกีฬาและอิเล็กทรอนิกส์ที่ผ่าน ตลอดจนการสนับสนุนทีมงานมืออาชีพและการสนับสนุนจากชุมชนทั่วทุกมุมโลก ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.SteelSeries.com

Weerasak Boonchu

อาท - Guest Writer เกมเมอร์ผู้คร่ำหวอดในวงการเกมและอีสปอร์ตไทย

Back to top