BY Zreast
31 Jan 21 1:46 pm

Steamforged เผยโฉมบอร์ดเกม Monster Hunter World เตรียมเปิดให้ระดมทุนใน Kickstarter เดือนเมษายนนี้

1 Views

แฟน ๆ ซีรีส์ Monster Hunter เตรียมตัวสัมผัสกับประสบการณ์การล่าแบบใหม่ เมื่อทาง Steamforged Games เปิดตัวบอร์ดเกมออกมา ที่จะมีกำหนดวางจำหน่ายช่วงเดือนเมษายนปีนี้

Steamforged นั้นเป็นบริษัทที่ขึ้นชื่อเรื่องการนำเอาวิดีโอเกมดังหลากหลายแฟรนไชส์มาดัดแปลงให้อยู่ในรูปของบอร์ดเกม โดยมีผลงานมาแล้วทั้ง Horizon Zero Dawn, Devil May Cry, Dark Souls, Resident Evil 2 และอีกมากมาย ซึ่งสำหรับเกมล่าสุดอย่าง Monster Hunter World นี้ ก็อาจจะเป็นโปรเจกต์ที่ทะเยอทะยานที่สุดก็ว่าได้ เมื่อพวกเขาจะต้องทำบรรดามอนสเตอร์ออกมาให้เป็นรูปแบบโมเดลตั้งโต๊ะ ที่มีไซส์ขนาดใหญ่ไม่ใช่เล่น ๆ

สำหรับบอร์ดเกมนี้จะมีให้เลือก 3 ระดับ ได้แก่ Entry, Core และ All-in

โดยระดับ Entry นั้น จะได้จากการสนับสนุนขั้นต่ำ 70 เหรียญฯ หรือประมาณ 2,100 บาท เพื่อรับมอนสเตอร์ขนาด XL จำนวน 4 ตัว, ฮันเตอร์ 4 คน, การ์ด 600 กว่าใบ, กระดานที่มี 2 ด้าน, คู่มือ 1 เล่ม และหนังสือเควสต์อีก 1 เล่ม

ขณะที่ระดับกลางอย่าง Core Pledge จะต้องสนับสนุนขั้นต่ำมาที่ 140 เหรียญฯ หรือประมาณ 4,200 บาท ได้เป็นมอนสเตอร์ขนาด L 1 ตัว, ขนาด XL 7 ตัว, ขนาด XXL 1 ตัว, ฮันเตอร์ 8 คน, การ์ด 1,200 กว่าใบ, กระดานที่มี 2 ด้านจำนวน 2 แผ่น, คู่มือ 2 เล่ม และหนังสือเควสต์ 2 เล่ม

ส่วนระดับสุดท้ายอย่าง All-in นั้นราคากระโดดไปที่ 279 เหรียญฯ หรือประมาณ 8,300 บาท แต่ได้จะรับของในกล่องมาอย่างจุใจ โดยประกอบไปด้วยมอนสเตอร์ขนาด L 1 ตัว, ขนาด XL 7 ตัว, ขนาด XXL 3 ตัว, ขนาด XXXL 1 ตัว, ฮันเตอร์ 12 คน, การ์ด 1,800 กว่าใบ, กระดานที่มี 2 ด้านจำนวน 2 แผ่น, คู่มือและหนังสือเควสต์มากถึง 8 เล่ม

บอร์ดเกม Monster Hunter World มีกำหนดเปิดให้ระดมทุนบนเว็บไซต์ Kickstarter ในเดือนเมษายนนี้

ที่มา : SteamForged via GameRant

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top