BY Zreast
5 Dec 22 11:07 pm

Steam หลุดวันวางจำหน่ายของ STAR WARS Jedi: Survivor เป็นวันที่ 16 มีนาคม 2023

6 Views

ไม่ต้องรอให้ถึงงาน The Game Awards ล่าสุด Steam ก็ขึ้นข้อมูลของ STAR WARS Jedi: Survivor มาแล้วเรียบร้อย พร้อมประกาศวันวางจำหน่าย 16 มีนาคม 2023

ทั้งนี้ข้อมูลทั้งหมดก็ถูกนำออกไปอย่างรวดเร็ว โดยคาดว่าจะอัปเดตกลับมาให้ชมอีกครั้งหลังเผยโฉมอย่างเต็มรูปแบบ ภายในงาน The Game Awards 2022 ตามข่าวลือ

รายละเอียดแรกของเกมที่หลุดมาจากหน้าร้านค้า Steam :

เรื่องราวของ Cal Kestis ยังคงดําเนินต่อไปใน Star Wars Jedi: Survivor™ เกมแอ็กชันผจญภัยทั่วดาราจักรในมุมมองบุคคลที่สามจาก Respawn Entertainment ซึ่งพัฒนาขึ้นโดยร่วมมือกับ Lucasfilm Games โดยเรื่องราวในเกมเล่นคนเดียวที่ขับเคลื่อนด้วยเนื้อเรื่องเข้มข้นนี้เกิดขึ้นห้าปีหลังเหตุการณ์ใน Star Wars Jedi: Fallen Order™ ซึ่งจะเล่าเรื่องราวการต่อสู้ที่นับวันยิ่งสิ้นหวังของ Cal เมื่อดาราจักรดิ่งลงสู่ความมืดมากขึ้นเรื่อย ๆ และเมื่อ Cal ถูกจักรวรรดิบีบคั้นให้ต้องหลบหนีไปสุดขอบดาราจักร เขาพบว่าตัวเองถูกรายล้อมไปด้วยภัยคุกคามทั้งแบบใหม่ และแบบเก่าที่คุ้นเคยเป็นอย่างดี โดยในฐานะหนึ่งในอัศวินเจไดกลุ่มสุดท้ายที่ยังมีชีวิต Cal ตั้งใจที่จะยืนหยัดต่อสู้ในช่วงเวลาอันมืดมนของดาราจักร ทว่าเขาจะพร้อมเสี่ยงชีวิตทุ่มเทแค่ไหน เพื่อปกป้องตัวเอง พวกพ้อง และความอยู่รอดของนิกายเจได?

  • สานต่อการเดินทางของ Cal Cal ไม่ใช่พาดาวันอีกต่อไปแล้วเพราะเขาได้เติบโตขึ้นมาเป็นอัศวินเจไดที่ทรงพลัง และเขายังคงแบกรับความทรงจําและความคาดหวังของนิกายเจไดไว้กับตัวเสมอเพื่อใช้ในการต่อต้านจักรวรรดิที่ยิ่งทวีความอันตรายขึ้นไปอีก ยิ่งไปกว่านั้น ช่วงเวลาอันมืดมดกำลังคืบคลานเข้ามาเรื่อย ๆ เมื่อศัตรูทั้งหน้าใหม่ และเก่าเข้ารายล้อม Cal จนเขาต้องตัดสินใจว่าเขาพร้อมเสี่ยงชีวิตทุ่มเทแค่ไหนในการช่วยเหลือเหล่าผู้คนที่ใกล้ชิดกับเขามากที่สุด
  • ก้าวข้ามสิ่งที่เคยฝึกฝน ระบบการต่อสู้ที่เข้มข้นราวกับหลุดมาจากภาพยนตร์กลับมาอีกครั้งพร้อมความสามารถในการใช้พลังเพิ่มเติม และเพลงดาบกระบี่แสงใหม่ ๆ โดยคุณสามารถใช้ความสามารถ และอาวุธเหล่านี้อย่างสร้างสรรค์เพื่อจัดการศัตรูที่เพิ่มขึ้นอย่างมีชั้นเชิง หรือสำรวจจุดแข็ง และจุดอ่อนต่าง ๆ ไปพร้อมกับการใช้ประสบการณ์ที่ฝึกฝนมาของคุณอย่างชาญฉลาดเพื่อเอาชนะศัตรู และไขปริศนาที่ต้องพบเจอตามเส้นทางของคุณ
  • สํารวจดาราจักรอันดิบเถื่อน ค้นพบดาวเคราะห์ดวงใหม่ และหวนกลับไปยังชายแดนที่คุ้นเคยในจักรวาล Star Wars ซึ่งดาวแต่ละดวงมีชีวนิเวศ ความท้าทาย และศัตรูที่แปลกใหม่โดยคุณต้องฝึกฝนทักษะ อุปกรณ์ และความสามารถใหม่ ๆ เพื่อช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการสํารวจ ต่อสู้ และท่องอวกาศของคุณ นอกจากนี้ พื้นที่ขนาดใหญ่กว่าเดิมกำลังรอคอยให้คุณไปสํารวจอยู่ อีกทั้งเส้นทางที่เคยผ่านไปแล้วจะมีสิ่งใหม่ให้ค้นพบเมื่อกลับไปสำรวจอีกครั้ง และมีเพียงผู้เล่นที่หาญกล้าพอที่จะออกผจญภัยเลยเส้นขอบฟ้าเท่านั้นที่จะได้พบกับรางวัลที่ซ่อนอยู่

พร้อมกันนี้ ในข้อมูลหลุดก็ยังมีการระบุสเปคความต้องการมาด้วย โดยสรุปได้คร่าว ๆ ดังนี้

ขั้นต่ำ

  • ซีพียู Intel Core i7-7700 / Ryzen 5 1400
  • การ์ดจอ GTX 1070 / Radeon RX 580
  • RAM 8 GB

ขั้นแนะนำ

  • ซีพียู Intel Core i5-11600K / Ryzen 5600X
  • การ์ดจอ RTX 2070 / RX 6700 XT
  • RAM 16 GB

โดยตัวเกมจะกินพื้นที่ในเครื่องมากถึง 130 GB

ใครที่สนใจอยากสัมผัสกับเรื่องราวบทต่อไปของ Cal Kestis ในฐานะอัศวินเจได ก็ตามไปกด Wishlist กันไว้ก่อนได้เลยที่ :
https://store.steampowered.com/app/1774580/STAR_WARS_Jedi_Survivor

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top