BY BOM
25 Jun 18 5:27 pm

State of Decay 2 ขึ้นเป็นเกมที่ทำยอดขายดีที่สุดในเดือนพฤษภาคม 2018

6 Views

ผิดคาดซะงั้น

เดือนพฤษภาคม 2018 ที่ผ่านมาถือเป็นเดือนหนึ่งที่ เกมต่าง ๆ ได้ถูกทยอยนำออกมาขายอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Pillars of Eternity II: Deadfire, State of Decay 2, Dark Souls Remastered, Detroit: Become Human ล้วนแต่เป็นเกมน่าเล่นทั้งสิ้น นอกจากนี้ใดเดือนนั้นก็ยังมีเกมกระแสแรงประจำเครื่อง PS อย่าง God of War ทำให้เดือนพฤษภาคมกลายเป็นเดือนที่หลายคนเงินหมดตัว วันนี้ทางทีมงานจึงได้นำเอาสถิติของยอดขายของเกมที่น่าสนใจมาให้ทุกคนได้ดูกัน

เว็บไซด์ด้านการเก็บสถิติอย่าง NPD ได้นำเสนอยอดขายของวงการเกมในเดือนพฤษภาคม 2018 เกม State of Decay 2 สามารถทำยอดขายเป็นอันดับหนึ่ง กลายเป็นข้อพิสูจน์ที่ดีว่าเกมแนว Zombies apocalypse ก็ยังสามารถทำยอดขายได้ดีเสมอ อันดับสองเป็นเกมที่หลายคุ้นเคยกันดีอย่าง God of War ที่ยังทำยอดขายได้อย่างต่อเนื่องจากเดือนที่แล้ว (เมษายน) และอันที่สามก็คือเกมออกใหม่ล่าสุดพร้อมทั้งกลายเป็น Meme ไปทั่วโลกอย่าง Detroit: Become Human นอกจากนี้ยังมีสถิติที่น่าสนใจอย่างเกม GTA V ที่ทำยอดขายได้ดีแม้ว่าตัวเกมจะวางขายมาหลายปีแล้ว

สถิติยอดขายเดือนพฤภาคม 2018

State of Decay 2 เป็นเกมแนว Zombies apocalypse ที่ได้พัฒนาให้ดีกว่าภาคแรกในหลาย ๆ ด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกราฟิกที่คราวนี้สามารถเล่นเกมบนความละเอียด 4K ได้ (Xbox One X) แม้ตัวเกมจะมีปัญหาในตอนแรก แต่ตอนนี้ทาง Microsoft ได้ปรับปรุงให้ตัวเกมดีขึ้นมาแล้ว หากว่าใครสนใจก็สามารถไปหามาลองเล่นได้เลย

ที่มาของสถิติ:www.npd.com

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top