BY KKMTC
30 Nov 23 6:37 pm

Starter Pack ของเกม Destiny 2 ถูกนำออกจากร้านค้า หลังผู้เล่นกังวลว่าจะทำให้กลายเป็นเกม “Pay-to-Win”

67 Views

เมื่อไม่นานมานี้ ชาว Destiny 2 บางส่วน ออกมาแสดงความไม่พอใจต่อทีมงาน Bungie และแสดงความกังวลที่ตัวเกมวางจำหน่าย ‘Starter Pack’ หลังมีการอัปเดตเนื้อหา Season of Wish เมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 30 พฤศจิกายน

อ้างอิงจากสังคมเกม ผู้เล่นชี้ว่า Starter Pack ของเกม Destiny 2 ที่ออกวางจำหน่ายราคา 15 เหรียญฯ นั้น เป็นสินค้า “Pay-to-Win” โดยในแพ็กประกอบไปด้วยชุดแต่งกายจำนวน 3 ชุด เช่น  Exotic Ship, Sparrow และ Ghost Shell รวมถึงปืนระดับ Exotic จำนวน 3 กระบอก เช่น Traveler’s Chosen, Ruinous Effigy และ Sleeper Simulant

นอกจากนี้ ในแพ็กมีไอเทม Glimmer จำนวน 125,000 อัน, Enhancement Cores จำนวน 5 อัน, Enhancement Prisms จำนวน 5 อัน และ Ascendant Shard จำนวน 1 อัน ด้วยจำนวนไอเทมที่ให้เยอะขนาดนี้ (โดยเฉพาะปืน Exotic) ส่งผลทำให้ผู้เล่นใหม่อาจเสียเปรียบต่อผู้เล่นที่ซื้อ Starter Pack

Destiny 2 Starter Pack

หลังจาก Starter Pack ของเกม Destiny 2 โดนวิจารณ์จากผู้เล่น ล่าสุด สินค้าดังกล่าวถูกถอดออกจากร้านค้าแบบเงียบ ๆ แล้ว ซึ่งทาง Bungie เอง ก็ยังไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ครั้งนี้ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: GamingBolt

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top