BY Aisoon Srikum
11 May 23 2:31 pm

Star Wars Jedi: Survivor อัปเดตเพิ่มคำเตือนผู้เล่นสำหรับคนที่เล่นสปีดรันและพยายามทะลุจุดต่าง ๆ ที่ยังไม่ควรไปถึง

10 Views

ผู้เล่นเกมหลายคน ดูเหมือนจะชอบสนุกกับเกมโดยไม่สนเนื้อเรื่อง และกด Skip กันรัว ๆ ทาง Respawn และ EA เลยอยากเตือนคนกลุ่มนี้สักเล็กน้อย

EA ได้ทราบเรื่องนี้อย่างชัดเจน และนำข้อความเตือนเล็ก ๆ น้อย ๆ เข้ามาใส่ไว้ในเกมด้วย โดยจะขึ้นข้อความเตือนในกรณีที่ผู้เล่นไปถึงที่ที่ยังไม่ควรจะเข้าถึงได้แต่แรก โดยจะขึ้นเตือนว่า ‘an unexpected error has occurred’ หรือข้อผิดพลาดที่ไม่คาดคิด

นอกจากข้อความ Error แล้ว ระบบยังเตือนอย่างชัดเจนว่า ผู้เล่นข้ามองค์ประกอบเนื้อเรื่องบางอย่าง และหากเล่นไปต่ออาจจะทำให้เกิดปัญหาได้ และเปิดโอกาสให้ผู้เล่นโหลดจุด Checkpoint ล่าสุด เพื่อป้องกันเซฟหรือตัวเกมเสียหาย ซึ่งผู้พัฒนาอย่าง Respawn ไม่แนะนำให้ทำแบบนี้ และแจ้งให้ผู้เล่นทุกคนทราบ

สาเหตุที่ต้องมีการออกมาเตือนนั้น เพราะตอนนี้มีผู้เล่นหลายคน ที่สนุกกับการหาประโยชน์จากการลัดฉากในเกม รวมไปถึงพวก Speedrunner ที่พยายามเร่งให้เกมจบโดยเร็วที่สุด แน่นอนว่าบางคนมีการใช้ Glitch เพื่อข้ามฉากบางฉากไป และาอจจะก่อให้เกิดปัญหากับตัวเกมในภายหลังได้ จึงมีการออกมาเตือนนั่นเอง

Star Wars Jedi: Survivor สามStar Wars Jedi: Survivor อัปเดตเพิ่มคำเตือนผู้เล่นสำหรับคนที่เล่นสปีดรันและพยายามทะลุจุดต่าง ๆ ที่ยังไม่ควรไปถึงารถทำยอดขายได้สูงกว่าภาคแรกถึง 30% และได้รับคำชมในแง่บวก ยกเว้นปัญหาด้านประสิทธิภาพที่ยังคงแก้ไขปัญหากันอยู่ในตอนนี้ ใครที่สนใจ สามารถซื้อมาเล่นกันได้แล้ววันนี้บน PC และ Console

Aisoon Srikum

Related posts

Read More
Back to top