BY StolenHeart
13 Apr 19 11:06 am

Star Wars: Jedi Fallen Order จะเป็นเกม Singleplayer และไม่มีระบบ Microtransaction

6 Views

อีกไม่นานเราก็จะได้เห็นรายละเอียดแบบเต็ม ๆ ของเกม Star Wars: Jedi Fallen Order กันแล้ว และดูเหมือนว่าจะมีข้อมูลทมี่น่าจะทำให้แฟนเกม Star Wars ดีใจกันอย่างมากด้วย เพราะ Star Wars ภาคนี้จะเป็นเกมแบบ Singleplayer ที่ไม่มีระบบเติมเงินหรือ Microtransaction เข้ามาให้รำคาญใจอีกด้วย

รายงานจาก IGN ที่ได้สัมภาษณ์คุณ Vince Zampella ประธานของ Respawn Entertainment ที่เขาได้ยืนยันแล้วว่า Star Wars: Jedi Fallen Order จะเป็นเกมแบบ Singleplayer เพียว ๆ ไม่มีโหมด Multiplayer ในเกม รวมไปถึงระบบการเติมเงินต่าง ๆ แบบ Microtransaction เช่นกัน

ซึ่งหลังจากที่ทางหัวเรือใหญ่ของ Respawn ยืนยันแล้ว ทีมงานผู้พัฒนาเกมภาคนี้ต่างก็ออกมา Tweet ยืนยันด้วยอย่างมากมาย พร้อมกับบอกว่ามีความสุขมากที่ได้ร่วมพัฒนาเกมนี้กับทีมงานคนอื่น ๆ

นอกจากนั้นยังมีการยืนยันเพิ่มเติมจาก Jason Schreier บรรณาธิการของ Kotaku ที่เขาได้กล่าวว่า ตัวเกมนั้นจะไม่ได้ใช้เอนจิ้น Frostbite ในการพัฒนาด้วย แต่จะใช้ Unreal Engine แทน

ข้อมูลที่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องที่ถูกเปิดเผยมาในตอนนี้คือ เราจะได้รับบทเป็น Padawan หรือลูกศิษย์ของ Jedi ที่รอดชีวิตจากการถูก Order 66 กวาดล้างเหล่า Jedi ที่อยู่ทั่วจักรวาล ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องในช่วงตอนจบของภาพยนตร์ Episode 3 ซึ่งรายละเอียดนั้นยังไม่มีการเปิดเผยในเวลานี้

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม รอติดตามกันในช่วง Panel ของ EA ที่จะมีขึ้นไม่ช้านี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top