BY StolenHeart
29 Apr 20 2:16 am

Star Wars Battlefront II เตรียมอัปเดตเนื้อหาของเกมครั้งสุดท้าย 29 เมษายนนี้

5 Views

หลังจากวางจำหน่ายเปิดให้เล่นกันมานานกว่าสองปี ผ่านเรื่องราวดราม่ามากมาย ในที่สุด Star Wars Battlefront II ก็ดำเนินมาถึงเนื้อหาช่วงสุดท้ายของเกม และการอัปเดตในครั้งหน้านี้ก็จะเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว

Dennis Brännvall หัวหน้าทีมพัฒนาเกม Star Wars Battlefront II ได้ยืนยันเรื่องดังกล่าวนี้ผ่านทางหน้า Blog ของเกมอย่างเป็นทางการ โดยการอัปเดตตัวต่อไปของเกมนั้นก็คือ Battle on Scarif ดวงดาวเขตร้อนที่เต็มไปด้วยต้นปาล์มและผืนน้ำทะเล และของใหม่อีกมากมาย โดยจะมาในวันที่ 29 เมษายนนี้ และจะเป็นการอัปเดตเนื้อหาใหม่ครั้งสุดท้ายของเกม

คุณ Brännvall ได้กล่าวว่า ทางทีมงานได้ส่งมอบเนื้อหาใหม่ ๆ ของเกมมาอย่างต่อเนื่อง ฟังเสียงผู้เล่นว่าอยากเห็นอะไรในเกมของพวกเขา และช่วยอุ้มชูให้ชุมชนผู้เล่นเดินหน้าไปได้และขอบคุณพวกเขาจากหัวใจ และทุกอย่างที่พวกเขาส่งมอบให้ผู้เล่นนั้นคือส่วนเติมเต็มที่ทำให้ Star Wars Battlefront II สมบูรณ์ในที่สุด

ซึ่งหลังจากจบโปรเจกต์การอัปเดต Star Wars Battlefront II ทางทีมพัฒนาจะเข้าไปช่วยพัฒนาเกม Battlefield ภาคใหม่ที่จะวางจำหน่ายในปี 2021 ต่อไป ซึ่งก็ตรงกับที่ DICE เคยยืนยันไว้ว่า เกม Battlefront 3 นั้นไม่อยู่ในแผนการพัฒนาตอนนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top