BY Nuttawut Apiratwarakul
16 Apr 17 5:13 pm

Star Wars Battlefront 2 ไม่มี Season Pass !?!

3 Views

ทีมงาน DICE ยืนยัน Star Wars Battlefront 2 จะไม่มี Season Pass ออกมาขายผู้เล่นเพื่อกำจัดปัญหาแบ่งแยกผู้เล่นออกเป็นสองส่วน 

Bernd Diemer เจ้าของตำแหน่ง Director ของเกม  Star Wars Battlefront 2 ออกมายืนยันระบุว่าตัวเกมภาคใหม่จะไม่มีการขาย Season Pass ให้ผู้เล่นแต่จะมีอะไรอย่างอื่น “ที่ดีกว่า” มาแทนที่

โดยทีมงานระบุว่าการตัดสินใจดังกล่าวมีขึ้นเพื่อกำจัดปัญหาผู้เล่นถูกแบ่งแยกออกเป็นสองกลุ่มระหว่างผู้เล่นที่ซื้่อ Season Pass และผู้เล่นที่มีแต่ตัวเกมภาคหลักซึ่งทำให้แผนที่ใน Season Pass มักได้รับความนิยมน้อยกว่า

เราไม่มี Season Pass เราตัดสินใจกันแบบนั้น ซึ่งกว่าเราจะถกเถียงกันออกมาได้ก็เป็นเรื่องยากมาก เมื่อเรามองย้อนกลับไปในตอนที่ Battlefront  ภาคแรกเริ่มพัฒนาเปลี่ยนแปลงหลังเกมออกขายด้วย DLC และอื่นๆที่ตามออกมาเราก็คิดกันว่า “รู้รึเปล่า สำหรับเกมแบบนี้ Season Pass ดูจะไม่ค่อยดีที่สุดเท่าไหร่ เราต้องคิดสิ่งใหม่ที่ดีกว่าออกมา

เกมยิงตัวล่าสุดของ EA อย่าง TITANFALL 2 ก็ไม่มีการขาย Season Pass แต่อาศัยการวางขายอุปกรณ์ตกแต่งแทน ดังนั้นหาก Battlefront 2 จะเดินตามรอย TITANFALL 2 และเกมยิงอื่นๆในตลาดช่วงนี้ก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องแปลก

ถ้าให้เดากันแล้วก็คาดได้ว่า Battlefront 2 น่าจะปล่อยแผนที่ใหม่ออกมาให้ผู้เล่นทุกคนเล่นกันแบบฟรีๆและน่าจะหันไปหาเงินจากพวกชุดตกแต่งตัวละครในเกมแทนนั่นเอง

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top