BY Zreast
10 Jun 21 1:21 am

Square Enix เผยภาพ “ประตู” ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น ใน Final Fantasy VII Remake Intergrade

3 Views

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับ Final Fantasy VII Remake Intergrade, เกมฉบับอัปเกรดลงเครื่อง PlayStation 5 ที่จะได้วางจำหน่าย 10 มิถุนายนนี้

หลังจากที่เคยมีตัวอย่างเปรียบเทียบกราฟิกที่ยกระดับให้ดีขึ้นกว่าเดิม ล่าสุดวันนี้ก็ Square Enix ก็ออกมาเผยให้เห็นถึง “ประตู” ที่ได้รับการแก้ไขให้มี Texture สวยงามขึ้นอย่างที่ควรจะเป็น ตามที่ปรากฏในภาพข่าว

ประตูของ Final Fantasy VII Remake เป็นที่พูดถึงโดยกว้างขวางตั้งแต่ช่วงที่เกมวางจำหน่ายครั้งแรก ว่า Texture ดูขาดความละเอียดจนเห็นแล้วสะดุดตา ขณะที่ก็ยังมีส่วนอื่น ๆ อีกพอสมควร (เช่น ดอกไม้ภายในฉาก) ที่เกมเมอร์ต่างคาดหวังจะได้เห็นการปรับปรุงในเกมเวอร์ชัน Next-gen ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะสมหวังกันแล้วตอนนี้

Final Fantasy VII Remake Intergrade จะมาพร้อมบท INTERmission ที่เป็นเรื่องราวของตัวละคร Yuffie ซึ่งจะถูกเสริมเข้ามาเฉพาะในเวอร์ชันนี้เท่านั้น นอกจากนี้ก็ยังมีการประกาศออกมาว่า Intergrade จะอยู่เป็น Exclusive บน PlayStation 5 ไปอีกอย่างน้อยถึง 6 เดือน

สำหรับใครที่เป็นเจ้าของเกมเวอร์ชัน PlayStation 4 อยู่แล้วจะได้รับการอัปเกรดกันแบบฟรี ๆ แต่มีข้อยกเว้นว่าสำหรับเกมตัวที่แจกฟรีให้กับสมาชิก PlayStation Plus เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จะไม่สามารถใช้อัปเกรดได้

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top