BY KKMTC
22 Apr 20 1:01 pm

Spike Chunsoft ประกาศเปิดตัว Danganronpa Trilogy สำหรับมือถือ Android

23 Views

Spike Chunsoft ได้ประกาศเปิดตัว Danganronpa Trilogy หรือแพ็กเกมรวม Danganronpa ทั้งสามภาคอย่าง Danganronpa: Trigger Happy Havoc, Danganronpa 2: Goodbye Despair กับ Danganronpa V3: Killing Harmony สำหรับระบบมือถือ Android หลังจากก่อนหน้านี้ ตัวเกมได้วางจำหน่ายแล้วผ่านแพลตฟอร์ม PlayStation 4 ในปี 2019

ซีรีส์ Danganronpa เป็นเกมวิชวลโนเวลเกมแนวผจญภัย-สืบสวน ผู้เล่นต้องไขคดีในฉากฆาตกรรมต่าง ๆ ด้วยระบบ Point and Click รวมถึงมีมินิเกมให้เล่นอีกมากมาย โดยซีรีส์เกมดังกล่าวมีกระแสตอบรับที่ดีมากในด้านเนื้อเรื่องที่คาดเดายาก มีฉากหักมุมที่ไม่มีใครคาดคิด การนำเสนออาร์ตสไตล์ และตัวละครมีความน่าหลงใหล ซึ่งเกมดังกล่าวประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจนถูกดัดแปลงทำเป็นหนังสือการ์ตูนและนิเมะหลายภาค

อย่างไรก็ตาม ต้องบอกก่อนว่าเกม Danganronpa ทั้งสามภาคเคยลงในแพลตฟอร์ม iOS และ Android เมื่อนานมาแล้ว แต่สำหรับใครที่อยากลองสัมผัสเกม Danganronpa ทั้งสามภาคในรูปแบบ Anniversary Editions พร้อมมีการ Optimized ให้เหมาะสำหรับการเล่นเกมผ่านมือถือ ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย

Danganronpa Trilogy สำหรับมือถือ Android ยังไม่มีการประกาศวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ถ้าหากมีข่าวสารอัปเดตเพิ่มเติม ทีมงานจะรายงานกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top