BY StolenHeart
28 Jul 20 9:36 pm

Spider-Man Miles Morales บน PS5 อาจมาพร้อมกับเกมภาคดั้งเดิมแบบ Remastered

5 Views

อีกหนึ่งเกมที่เปิดตัวมาพร้อมกับเครื่องรุ่นล่าสุดของ PlayStation 5 อย่าง Spider-Man Miles Morales ที่ตอนนี้ยังคงมีข่าวใหม่มาอย่างต่อเนื่อง และดูเหมือนว่าตัวเกมอาจจะไม่ได้มีแค่เนื้อหาใหม่ของเกมที่เพิ่มเข้ามาเท่านั้น แต่อาจจะมีเกมภาคที่แล้วในแบบ Remastered แถมมาให้ด้วย

This was in my gameinformer magazine…. correct me if I’m wrong but I don’t remember a Spider-Man remaster being announced….
byu/77good123 inplaystation

โดยเรื่องนี้มาจากชาว Reddit คนหนึ่งที่สังเกตเห็นข้อมูลใหม่ของเกม Spider-Man Miles Morales ที่ลงตีพิมพ์ในนิตยสาร Gameinformer ฉบับล่าสุด ที่มีการระบุว่าตัวเกมจะมาพร้อมกับเกมภาคหลักที่วางจำหน่ายในเครื่อง PS4 แบบ Remastered พ่วงมาด้วย โดยมีการปรับปรุงประสิทธิภาพของเกมและกราฟฟิกใหม่หมดจดจากพลังของเครื่องเกมรุ่นใหม่นี้ด้วย

ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องนี้ทาง Sony เองก็ไม่เคยยืนยันใด ๆ มาก่อนว่า Spider-Man Miles Morales จะวางขายพร้อมกับเกมฉบับ Remastered ด้วย และที่สำคัญทาง Insomniac Games เองก็ได้ยืนยันว่าตัวเกมภาคนี้จะเป็นเกมแบบ Standalone แบบเต็ม ๆ ไม่ใช่ DLC ซึ่งตอนนี้สื่อเกมเจ้าต่าง ๆ ก็กำลังติดต่อไปทาง Sony เพื่อขอรายละเอียดในเรื่องดังกล่าวนี้แล้ว ซึ่งถ้ามีความคืบหน้าทางเราจะรีบรายงานให้ทุกคนได้ทราบทันทีครับ

Spider-Man Miles Morales

Spider-Man miles Morales วางจำหน่ายในช่วงปลายปี 2020 บนระบบ PS5 ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top