BY Nuttawut Apiratwarakul
9 Sep 18 8:40 pm

Spider-Man บน PS4 คว้าตำแหน่งเกม Spider-Man ที่คะแนนดีที่สุดเท่าที่มีมา

15 Views

เรื่องกระแสไม่ต้องพูดถึงเพราะหลายคนคงจะเห็นรูปพี่ Spider-Man กันจนเบื่อไปแล้วในช่วง สองสามวันนี้ แต่รู้หรือไม่ว่าตัวเกมภาคล่าสุดนี้คว้าตำแหน่งเกม Spider-Man ที่คะแนนดีที่สุดไปแล้วเรียบร้อย 

อ้างอิงจากเว็บรวมคะแนนรีวิวชื่อดังอย่าง Metacritic ผลงานใหม่ล่าสุดของค่าย Insomniac อย่าง Spider-Man บนเครื่อง Playstation 4 ได้กลายเป็นเกม Spider-Man ที่ดีที่สุดเรียบร้อยแล้ว ด้วยผลคะแนนเฉลี่ยที่ 87 คะแนน

สำหรับเกม Spider-Man ที่ดีที่สุดเป็นอันดับสอง (และเคยเป็นอันดับหนึ่งก่อนโดนภาคใหม่ล้มตำแหน่ง) ก็คือเกม Spider-Man จากค่าย Activision ที่ลงให้กับเครื่อง Playstation 2 (และน่าจะเป็นหนึ่งในเกมที่เกมเมอร์รุ่นพ่อหลายคนยังจดจำ)

หากเข้าไปดูเราจะเห็นว่าตัวเกมบนเครื่อง PS2 ก็มีคะแนนอยู่ที่ 87 คะแนนเช่นกัน แต่คะแนนเฉลี่ยของเกมภาคเก่ามาจากสื่อทั้งหมด 19 แห่ง แต่ตัวเกมภาคใหม่ได้คะแนนเฉลี่ย 87 จากสื่อรวมทั้งหมด 94 สำนักกันเลยทีเดียว

แต่หากนับในด้านของเกม Hero แล้ว ณ ตอนนี้ Arkam City ก็ยังเหนือกว่าด้วยคะแนนเฉลี่ย 96 คะแนน ทำให้เกมของพี่ Batman เป็นหนึ่งใน “เกมที่ดีที่สุด” ของยุคที่แล้วคู่กันมากับเกมอย่าง Uncharted 2 โดยมีเพียงเกมเทพอย่าง Grand Theft Auto V เท่านั้นที่มีคะแนนเหนือกว่า

 

แต่เอาแค่ 87 คะแนนของ Spider-Man ภาคใหม่ Sony ก็น่าจะกำลังปลื้มกับกระแสตอบรับ และเราก็หวังว่าจะได้เห็นภาคต่อของตัวเกมตามหลังมาในที่สุดครับ

และสุดท้ายใครที่กำลังรอรีวิว Spider-Man จาก GamingDose กันอยู่ก็ขอให้อดใจกันสักนิด ทีมงานกำลังเร่งปั่นกันแบบสุดความสามารถไม่หลับไม่นอนครับ

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top