BY Aisoon Srikum
2 Jul 21 1:39 pm

Space Punks เกม Action RPG กราฟิกแบบการ์ตูนจากทีมผู้สร้าง Shadow Warriors รูปแบบการเล่นคล้าย Borderlands และ Diablo

5 Views

เป็นการผสมผสานกันของสองแนวเกมอย่างลงตัวและน่าสนใจอีกครั้ง สำหรับเกมใหม่ที่มีชื่อว่า Space Punks

ผลงานใหม่ของ Jagex ผู้สร้าง Runescape ร่วมมือกับ Flying Wild Hog ผู้สร้างเกมแอ็คชั่นสุดมันอย่าง Shadow Warriors ที่คราวนี้หยิบเอาแนวเกมอย่าง Borderlands และ Diablo มาผสมผสานกันเป็นเกม Action RPG มุมมอง Top-Down และกราฟิกแบบการ์ตูนในชื่อ Space Punks

ในตัวอย่าง Reveal Trailer จะเผยให้เห็นตัวละครทั้ง 4 ที่เราสามารถเล่นได้ เริ่มตั้งแต่ Duke นักผจญภัยอวกาศที่เน้นความหล่อเท่ มีคาแรคเตอร์คล้าย ๆ Star-Lord ร่วมอีก 3 ตัวละครที่มีแต่ฉายาในตอนนี้คือ The Crazy One ที่เป็นมนุษย์หมูป่าที่ใช้ปืนบลาสเตอร์คู่ / The Smart One มนุษย์ต่างดาวรูปร่างคล้ายตั๊กแตนที่วาร์ปผ่านศัตรูได้ และ The Scary One สาวปริศนาที่มีพลังปริศนางอกมาจากหลังและใช้จัดการศัตรูได้

ด้วยงานออกแบบทั้งหลายที่เราเห็นทำให้ชวนนึกถึง Borderlands ทันที แต่เกมดังกล่าวมีมุมมองการเล่นแบบ Isomatric หรือมองจากด้านบนลงมา จึงมีความคล้ายกับเกมอย่าง Diablo หรือ Path of Exile อยู่ด้วย

ถือเป็นเกม Action RPG / Co-op ตัวใหม่ที่น่าสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นการร่วมมือกันของผู้สร้างเกมในตำนานอย่าง Runescape ที่ทุกวันนี้ก็ยังมีคนเล่น และผู้สร้าง Shadow Warriors ที่ทำเกมแอ็คชั่นได้ดุเดือดถึงใจอย่างมาก

ตัวเกมยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายในตอนนี้ ต้องรอติดตามข่าวคราวความคืบหน้ากันต่อไป

 

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top