BY BOM
20 Sep 18 12:27 am

South Park: The Stick of Truth เตรียมวางจำหน่ายบน Nintendo Switch

7 Views

วันนี้ Ubisoft และ สตูดิโอ South Park Digital ประกาศว่า South Park: The Stick of Truth จะวางจำหน่ายบน Nintendo Switch วันที่ 25 กันยายน 2561 สำหรับ South Park: The Stick of Truth นั้น ได้ Trey Parker กับ Matt Stone เป็นผู้สร้างสรรค์, เขียนบท และกำกับ โดยมี Ubisoft San Francisco เป็นผู้พัฒนา ซึ่งเกมที่กวาดรางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปี 2557 หลายสาขาเกมนี้ จะนำพาผู้เล่นเดินทางไปยังสมรภูมิสุดอันตราย ณ สนามเด็กเล่นชั้น ป.4 ที่ที่ตัวเอกวัยเยาว์ของเราจะได้ผงาด และกลายเป็นผู้กอบกู้แห่ง South Park สร้างจากฝีมือของสองผู้กำกับ Trey Parker กับ Matt Stone คู่หูผู้จะมอบภารกิจสุดยิ่งใหญ่อันจะทำให้คุณ…เจ๋งกว่าใคร South Park: The Stick of Truth จะวางจำหน่ายในรูปแบบดิจิทัลเท่านั้น

สงครามได้ดำเนินต่อเนื่องมากว่าพันปีแล้ว มีเพียงเหตุผลเดียวที่ทำให้มนุษย์กับเอลฟ์ยังคงสู้รบกันในสงครามที่ไม่มีวันจบนี้ มันคือ Stick of Truth แต่กระแสสงครามจะเปลี่ยนไปในไม่ช้าเมื่อเสียงเล่าลือถึงการมาถึงของเด็กคนใหม่กระจายไปทั่วทั้งดินแดน การมาถึงของเขาถูกทำนายไว้แล้วผ่านดวงดาว เมื่อรถตู้แห่งคำทำนายได้วิ่งจากไป การผจญภัยของคุณก็ถึงคราวเริ่มต้น!

ติดอาวุธสุดแกร่งด้วยไอเท็มในตำนานต่างๆ เพื่อปราบเหล่าร้ายสุดแสบที่มีทั้ง คนแคระนุ่งกางเกงใน, พวกฮิปปี้ ฯลฯ ออกค้นหา Stick of Truth ที่สาบสูญ พร้อมต่อสู้เคียงข้างสหายศึก Stan, Kyle, Cartman และ  Kenny และหากล้มเหลว คุณก็จะถูกจดจำในฐานะ…คนขี้แพ้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ South Park: Stick of Truth โปรดดู southparkgame.com และข่าวสารล่าสุดของเกม Ubisoft ทั้งหมด โปรดดู news.ubisoft.com

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top