BY KKMTC
18 Nov 19 1:04 pm

Sony เริ่มเก็บแบบสอบถามจากผู้ใช้ PlayStation 4 ก่อนเปิดตัว PlayStation 5 ในปีหน้า

1 Views

ผู้ใช้ PlayStation บางส่วนได้รับจดหมายจาก Sony เพื่อให้ทำแบบสอบถาม และเสนอคำแนะนำเกี่ยวกับ PlayStation 4 ก่อนเตรียมเปิดตัว PlayStation 5 ในปี 2020

ชาว Reddit นามว่า kasual7 ได้รับแบบสอบถามจาก Sony ผ่านอีเมลให้เล่าประสบการณ์ และมอบคำแนะนำหลังจากใช้งานเครื่อง PlayStation 4 ซึ่งไม่ได้มีเพียงแค่เขาคนเดียวที่ได้รับแบบสอบถามแผ่นนี้ แต่ผู้ใช้ Reddit หลายคนก็ได้รับอีเมลจาก Sony เช่นเดียวกัน โดยเอกสารเขียนไว้ว่า..

โปรดบอกประสบการณ์การเล่น PlayStation 4 ของคุณให้พวกเรา

พวกเราต้องการเสียงจากคุณ เพื่อที่จะให้เราสามารถสร้างสิ่งที่ยอดเยี่ยมต่อไปสำหรับผู้เล่นของเรา เราหวังว่าคุณจะสนุกสนานกับโลกใบใหม่ การท้าทายกับกลุ่มผู้เล่นออนไลน์ที่ดีที่สุด สร้างทีมกับเพื่อน ๆ และมีเพื่อนใหม่

Sonyน่าเสียดายที่แบบสอบถามของ Sony ได้จำกัดมอบให้สำหรับคนที่ได้รับสิทธิ์ในการทดลอง Beta ใน Firmware เวอร์ชันใหม่ของ PlayStation และเป็นแบบสอบถามสำหรับผู้เล่นในโซนยุโรปเท่านั้น ซึ่งเนื่องจากเราไม่ได้รับการตอบรับจาก Sony ดังกล่าว จึงไม่ทราบว่าคำถามต่าง ๆ ในเอกสารจะมีอะไรบ้าง แต่ก็ถือเป็นข่าวดีที่แสดงให้เห็นว่าบริษัท Sony เริ่มมีการเตรียมตัวที่จะพร้อมเปิดตัวเครื่อง PlayStation 5 ที่กำลังใกล้มาในทุกฝีก้าวครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top