BY StolenHeart
5 Nov 21 9:55 pm

Sony เตรียมเช่าเครื่องบิน Boeing 747 Jumbo เพื่อช่วยในการขนส่งเครื่อง PlayStation 5 แก่ร้านค้าในยุโรปช่วงคริสต์มาสปีนี้

5 Views

แม้ในช่วงที่ผ่านมา PlayStation 5 จะยังมีปัญหาในเรื่องของการผลิตและขนส่งจนเกิดการกักตุนสินค้าขายใหม่ในราคาแพง และทาง Sony เองก็พยายามเร่งกำลังการผลิตเพื่อวางจำหน่ายเครื่องให้พอกับความต้องการของตลาด แต่ดูเหมือนว่าในช่วงคริสต์มาสปีนี้ ซานตาคอสที่หลายคิดว่าไม่มีจริงอาจจะบันดาลพรให้กับทุกคนที่อยากได้เครื่อง PS5 อยู่ก็เป็นได้

สำนักข่าว The Sun ได้รายงานว่า พวกเขาได้รับการยืนยันจากทาง Sony ว่าจะมีการเช่าเครื่อง Boeing 747 Jumbo ในการขนส่งเครื่อง PlayStation 5 จำนวน 50 Pallet จากกรุงโซลไปยังลอนดอน นำไปคัดแยกใส่รถบรรทุกทั้งหมด 12 คัน โดยแต่ละ Pallet นั้นจะกว้างประมาณ 3 เมตร ซึ่งถ้านับรวมกันแล้วอาจจะเป็นเครื่อง PS5 จำนวนมหาศาลทีเดียว

นอกจากนั้น ทาง Sony จะแบ่งรอบการบินออกเป็นทั้งหมด 3 ไฟลท์โดยเริ่มตั้งแต่เดือนนี้ และรอบถัดไปในช่วงกลางเดือนนี้ โดยคาดว่าจะสามารถขนส่งเครื่อง PlayStation 5 ได้ประมาณ 250 Pallet เป็นอย่างต่ำ เพื่อให้สามารถวางขายในร้านค้าต่าง ๆ ช่วงคริสต์มาสนี้ในยุโรปได้ทัน แต่สำหรับในประเทศอื่น ๆ อย่างทวีปอเมริกานั้น ยังไม่มีการยืนยันว่าสินค้าจะมีการเติมเข้าคลังอีกเมื่อใด

“เครื่องบินแต่ละลำสามารถบรรทุกสินค้าได้ประมาณ 100 ตันใส่ลงไปทั้งหมด 50 pallet นั่นหมายความว่าจะมีเกมเมอร์อีกประมาณล้านคนที่ยิ้มออกในช่วงคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึงนี้”

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top