BY StolenHeart
12 Sep 20 10:03 pm

Sony เตรียมปรับราคาเครื่อง PlayStation 5 ให้ใกล้เคียงกับราคาของเครื่อง Xbox SX และ SS

4 Views

หลังจากที่ปล่อยให้คู่แข่งอย่าง Microsoft เปิดราคาของเครื่อง Xbox Series X และ Series S ไปแล้วด้วยราคาแสนเร้าใจที่ $499 และ $299 ซึ่งถือว่าน่าสนใจมาก ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้คู่แข่งอย่าง PlayStation 5 นั้นยังคงเงียบอยู่ แต่ล่าสุดนี้ดูเหมือนว่าทาง Sony อาจเตรียมปรับราคาของเครื่องให้เท่า ๆ กับคู่แข่งในอนาคตแล้วก็เป็นได้

รายงานนี้มาจากสายข่าวของทางเว็บไซต์ GameReactor ที่รับรู้เรื่องราวภายในของทาง Sony เกี่ยวกับการตั้งราคาของเครื่องเกม PlayStation 5 ทั้งเวอร์ชั่นปกติและ Digital Edition โดยมีข้อมูลระบุว่า ในตอนแรกนั้นพวกเขาจะตั้งราคาให้แพงกว่า Xbox SX ของทาง Microsoft อยู่เล็กน้อย แต่ล่าสุดนี้ก็มีข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาว่า พวกเขาเตรียมที่จะปรับราคาในการขายให้เท่ากับเครื่อง Xbox SX มากที่สุด

โดยเครื่อง PS5 ในแบบปกตินั้นจะมีราคาอยู่ที่ $399 ส่วนแบบ Premiem Edition นั้นจะมีราคาเท่ากับเครื่อง Xbox SX ที่ $499 เพื่อดึงดูดให้ผู้ใช้งานมีตัวเลือกในราคาที่ใกล้เคียงกัน

อย่างไรก็ตาม ในเวลานี้ยังไม่มีการประกาศราคาของเครื่องออกมาแต่อย่างใด แต่เราก็คาดว่าทาง Sony อาจจะประกาศวันวางจำหน่ายพร้อมราคาออกมาภายในวันที่ 17 กันยายนนี้ ที่งาน PlayStation 5 Showcase จัดขึ้นนั่นเอง แต่จะเป็นเช่นนั้นหรือไม่นั้น ก็ต้องมารอดูกันต่อไป

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top