BY StolenHeart
11 Jan 20 3:02 pm

Sony อาจไม่เข้าร่วมงาน E3 2020

2 Views

จะเป็นปีที่กร่อยลงกว่าเดิมหรือเปล่าสำหรับ E3 2020 เพราะคราวนี้มีข่าวลือมาอีกแล้วว่า Sony อาจจะพิจารณาไม่เข้าร่วมงานในปีนี้อีกครั้งหนึ่ง

แหล่งข่าวจากทางเว็บไซต์ VCG ระบุว่า ได้แจ้งเข้ามาว่า ในปีนี้ Sony มีการวางแผนเกี่ยวกับการเปิดตัวเครื่อง PlayStation 5 เอาไว้อยู่แล้ว แต่ก็มีการรายงานว่า ทาง Sony ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเข้าร่วมงาน E3 ในปีนี้หรือไม่ และทาง VCG ก็มีการพูดกันอีกว่า ทาง Microsoft กำลังเตรียมแผนสำรองเอาไว้ในกรณีที่ Sony จะไม่เข้าร่วมงาน E3 อีกครั้งในปีนี้ด้วย

ขณะเดียวกัน Micheal Pachter นักวิเคราะห์ตลาดเกมจาก Wedbush Securities เชื่อว่า Sony จะไม่มาปรากฏตัวในงาน E3 ที่จะจัดขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้ค่อนข้างจะแน่นอน

“เท่าที่ผมรู้มา พวกเขาจะไม่เข้าร่วมงานในปีนี้” Pachter กล่าว “ผมคิดว่านั่นเป็นความผิดพลาดอันใหญ่หลวง เพราะถึงแม้ Sony จะบอกว่าแผนของพวกเขาคือ ‘การมุ่งเน้นไปที่ผู้บริโภค’ แต่การไม่เข้าร่วมงานใหญ่ระดับโลกแบบนี้ดูเป็นความขัดแย้งที่ไม่เข้ากัน ผมหวังว่าพวกเขาจะเปลี่ยนความคิดนี้ แต่มันอาจจะไม่เกิดขึ้น”

ก็ต้องมาดูกันว่าทาง Sony จะมีการประกาศยืนยันเกี่ยวกับการเข้าร่วมงาน E3 ในปีนี้หรือไม่ โดยเฉพาะในปีนี้ที่ทั้ง Sony และ Microsoft เองก็เตรียมที่จะวางจำหน่ายเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่ของตนเองอยู่แล้ว ซึ่งต้องมาติดตามดูกันต่อไปครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top