BY StolenHeart
2 May 20 1:13 pm

Sony รู้ตัวมือปล่อยเนื้อเรื่องเกม The Last of Us Part II แล้ว เตรียมดำเนินการทางกฎหมายในไม่ช้านี้

7 Views

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการปล่อยข้อมูลเนื้อเนื้อเรื่องของเกม The Last of Us Part II ออกมาทั้งหมดก่อนเกมวางจำหน่าย จนทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วเกี่ยวกับเรื่องนี้ และแน่นอนว่าผู้ที่เสียหายที่สุดคงหนีไม่พ้นผู้พัฒนาและทาง Sony ผู้จัดจำหน่าย ล่าสุดนี้พวกเขารู้ตัวคนร้ายและพร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

รายงานจาก Polygon ระบุว่าตัวแทนจาก Sony ได้ยืนยันเรื่องนี้กับพวกเขาเอง ว่าในเวลานี้พวกเขารู้แล้วว่าใครคือมือดีที่ปล่อยเนื้อเรื่อง The Last of Us Part II หลุดออกมาก่อนเวลา เพียงแต่ในเวลานี้พวกเขายังไม่สามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับผู้กระทำผิดได้ในตอนนี้ และที่พวกเขายืนยันได้ก็คือ ผู้กระทำผิดนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับทับ Sony และ Naughty Dog แต่เป็นบุคคลภายนอกที่ขุดคุ้ยข้อมูลดังกล่าวออกมาเผยแพร่เอง

แน่นอนว่าในเวลานี้ทาง Sony กำลังดำเนินคดีเพื่อฟ้องเอาผิดผู้ต้องสงสัยรายนี้อย่างแน่นอน แม้ก่อนหน้านี้จะมีข้อมูลจาก Jason Schreier อดีตบรรณาธิการฝ่ายข่าวของ Kotaku บอกว่าผู้ที่ปล่อยข้อมูลดังกล่าวนี้คือพนักงานของ Naughty Dog ที่อ้างว่าไม่ได้รับค่าจ้างอย่างเป็นธรรมหลังจากทำงานอย่างหนัก ซึ่งความจริงและบทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ก็ต้องรอดูทาง Sony ดำเนินการและแถลงออกมาอีกครั้งในภายหลังครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top