BY StolenHeart
6 Apr 20 8:54 pm

Sony พร้อมให้การช่วยเหลือทุกทาง ในการสนับสนุนเหล่าบุคลากรแถวหน้าที่ทำงานต้านโรค COVID-19

3 Views

ทุ่มเทช่วยเหลือเพื่อการต่อต้านไวรัส COVID-19 อย่างเต็มที่สำหรับ Sony Computer Entertainment หลังจากที่ก่อนหน้านี้พวกเขาได้บริจาคเงินกว่า 100 ล้านเหรียญให้กับมูลนิธิเพื่อการต่อต้านไวรัส COVID-19 และล่าสุดนี้พวกเขาก็ยืนยันเต็มที่จะช่วยเหลือและให้การสนับสนุนเหล่าบุคลากรและส่วนอื่น ๆ เพื่อการต่อต้านไวรัสร้ายตัวนี้ให้มากที่สุด

จากการรายงานของ Eurogamer มีการระบุว่าเงินจำนวน 10 ล้านเหรียญได้ถูกมอบให้กับมูลนิธิที่ขึ้นตรงกับทางองค์กรอนามัยโลกหรือ WHO โดยตรง เช่นมูลนิธิ  UN Foundation and Swiss Philanthropy Foundation – Médecins Sans Frontières (MSF), United Nations Children’s Fund (UNICEF) และ United Nations High Commissioner for Refugees (UNHCR) ซึ่งล้วนแต่เป็นมูลนิธิใหญ่ที่มีสาขาอยู่ทั่วทุกมุมโลก

“Sony ให้ความช่วยเหลือแก่บุคลากรและผู้เกี่ยวข้องกับบริษัทที่ต้องเสียชีวิตจากโรค COVID-19 รวมไปถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องดังกล่าวนี้ด้วย” Kenichiro Yoshida CEO ของทาง Sony ประเทศญี่ปุ่นกล่าว “นี่ถือเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่และเกินคาดคิดของพวกเราและสังคมที่ต้องเผชิญหน้ากับปัญหานี้ไปพร้อมกัน พวกเราจะทำทุกวิถีทางเพื่อสนับสนุนการต่อสู้เพื่อต้านทานไวรัส COVID-19 นี้ เพื่อเด็ก ๆ ที่เป็นอนาคตของพวกเรา และเพื่อเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบดังกล่าวนี้ด้วย”

โดยในตอนนี้ก็มีค่ายเกมหลายแห่งที่มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานให้เป็น Work From Home มากขึ้น เช่น EA, Rockstar Games หรืองานเกมต่าง ๆ ทั่วโลกก็มีการยกเลิกหรือเลื่อนการจัดงานไปแบบไม่มีกำหนด ซึ่งคาดว่าสิ่งเหล่านี้น่าจะอยู่คู่กับเราไปอีกสักพักใหญ่ แต่เราก็เชื่อว่าทุกคนจะผ่านมันไปได้ในเร็ววันนี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top