BY KKMTC
18 Dec 20 10:59 am

Sony ถอด Cyberpunk 2077 ออกจาก PlayStation Store และเปิดให้คืนเกมได้แล้ว

2 Views

IGN รายงานจาก Sony Interactive Entertainment ยืนยันว่าทางบริษัทได้เปิดให้ผู้เล่นสามารถ Refund คืนเกม Cyberpunk 2077 ในแพลตฟอร์ม PlayStation 4 (หรือ PlayStation 5 ผ่าน backward compatibility) แล้ววันนี้

นอกจากนี้ SIE ได้นำเกม Cyberpunk 2077 ถอดออกจากร้านค้า PlayStation Store เป็นเวลาชั่วคราว โดยระบุว่าตัวเกมจะกลับมาวางจำหน่ายอีกครั้ง “เมื่อมีการประกาศครั้งใหม่” โดย SIE แถลงการณ์ว่า…

SIE มุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ดังนั้นเราเริ่มเปิดให้คืนเงินเต็มจำนวนสำหรับเกมเมอร์ทุกคนที่ซื้อ Cyberpunk 2077 ผ่าน PlayStation Store และ SIE จะนำ Cyberpunk 2077 ออกจาก PlayStation Store จนกว่าจะมีประกาศให้ทราบต่อไป

เมื่อเรายืนยันว่าคุณซื้อ Cyberpunk 2077 ผ่าน PlayStation Store แล้ว เราจะเริ่มดำเนินการคืนเงินของคุณ โปรดทราบว่าการคืนเงินอาจจะแตกต่างกันไปตามวิธีการชำระเงินและสถาบันการเงินของคุณ

สาเหตุที่ SIE เปิดให้คืนเกมและนำเกมดังกล่าวถอดออกจากร้านค้า PS Store เนื่องจาก Cyberpunk 2077 (รวมถึง Xbox One) เวอร์ชัน PS4 โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงว่าเกมดังกล่าวไม่สามารถเล่นได้ เนื่องจากเกมมี Performance แย่เกินกว่าจะรับไหว เช่น เฟรมเรตกระตุกอย่างรุนแรง, ฉากกับตัวละครโหลดไม่ทัน รวมถึงมีบั๊กเป็นจำนวนมาก

CD Projekt RED สัญญาว่าตอนนี้ ทีมงานกำลังมุ่งเน้นปรับปรุงเกมเวอร์ชัน PS4 และ Xbox One ให้มี Performance ดีขึ้น พร้อมระบุว่าสัปดาห์หน้าจะมีการปล่อย Patch ใหม่ และในเดือนมกราคมกับกุมภาพันธ์จะมีการอัปเดต Patch ขนาดใหญ่ พร้อมกล่าวยินดีให้คืนเกม Cyberpunk 2077 หากผู้เล่นไม่พอใจกับคุณภาพสินค้า 

ผู้เล่นสามารถ Refund เกม Cyberpunk 2077 เวอร์ชัน PS4 ได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top