BY Nuttawut Apiratwarakul
16 Jul 14 7:43 pm

So Many Me เกม Puzzle-Platformer สุดน่ารัก ฝีมือคนไทยเตรียมวางขายแล้วบน Steam

10 Views
So Many Me เกมใหม่สุดน่ารักจากทีม Extend Studio ผู้พัฒนา A.R.E.S.: Extinction Agenda เตรียมออกวางจำหน่ายแล้วจ้า

so many me 2121

So Many Me เกม Puzzle-Platformer สุดน่ารัก ฝีมือคนไทย วางขายแล้วบน Steam

Extend Studio ผู้พัฒนา A.R.E.S.: Extinction Agenda เกมแรกจากประเทศไทยที่ได้ลงขายใน Steam และ Xbox LIVE Arcade กำลังจะปล่อยเกมใหม่ล่าสุดที่สุด “So Many Me” ขึ้นขายบน Steam (PC/Mac/Linux) และ OUYA แล้วในวันที่17 กรกฎาคมนี้ (เริ่มขายเวลา 19.00 น. ของประเทศไทย)

So Many Me คือเกม Puzzle-Platforming ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสุดยอดเกมใน genre เดียวกันอย่าง Braid และ Portal ทีมงานจาก Extend Studio ได้ผสานเอาความท้าทายของ Action Platformer เข้ากับปริศนาระดับหฤโหด ที่แอบแฝงอยู่ใน graphic น่ารักฟรุ้งฟริ้ง นำโดยตัวละครสีเขียวรูปร่างกลมเหมือนลูกบอลชื่อว่า Filo และกองทัพร่างโคลนของเขา ผู้เล่นจะต้องควบคุมเจ้าตัวเขียวน้อยๆเหล่านี้ ใช้ความสามารถของมันฝ่าอุปสรรคในโลกแฟนตาซีพิศวงที่ดูเหมือนจะไม่อันตราย แต่แฝงไว้ด้วยความโหดร้าย

ตัวเกมเต็มไปด้วยความท้าทายมากมาย ทั้งแบบที่ต้องอาศัยวิธีการอันซับซ้อนและสร้างสรรค์ในการไขปริศนา และแบบที่ต้องใช้ความเก่งกาจในการเล่นเกมสไตล์ side-scrolling ในการเอาชนะ ซึ่งรางวัลที่ผู้เล่นจะได้รับจะมีตั้งแต่จำนวนร่างโคลนที่เพิ่มขึ้น ชุดหรือ skin สุดเท่ที่สามารถเปลี่ยนใส่ให้กับร่างโคลนที่เราเก็บมาได้ รวมถึง artifact ต่างๆที่จะมาช่วยเพิ่มความสามารถให้ Filo เอาชนะศัตรูและเหล่าบอสที่ทางทีมงานจัดเต็มมาให้ได้ในที่สุด หากใครสนใจว่าเกม Puzzle สุดน่ารักนี้ยังมีความมหัศจรรย์อะไรซ่อนอยู่อีกบ้าง ตามไปดูและรออุดหนุนกันได้แล้วที่

http://store.steampowered.com/app/260530

ราคา USD $14.99 (สัปดาห์แรกลดเหลือ $11.99 ครับ)

so many 414 so many me 121

 

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top