BY StolenHeart
5 Aug 19 7:53 am

SNK เตรียมปล่อยตัวละครใหม่ใน Samurai Shodown เพิ่ม พร้อมเผยเกมใหม่ที่กำลังพัฒนา

11 Views

เรียกว่าตอนนี้งาน EVO 2019 ถือเป็นงานประกาศเปิดตัวเกมต่อสู้เกมใหม่ของผู้พัฒนาต่าง ๆ ไปแล้ว หลังจากที่เรียกเสียงฮือฮามาได้ยาวนานตั้งแต่ 2017 ล่าสุดในปีนี้ทาง SNK ค่ายเกมผู้กลับมาผงาดอีกครั้งกับ Samurai Shodown ก็ได้ประกาศการอัพเดตของตัวเกมเพิ่มเติมแล้ว

YouTube video

โดยทาง SNK ได้ประกาศการอัพเดตใหม่ของเกม Samurai Shodown เพิ่มเติมในงานนี้ ด้วยกองทัพตัวละคร DLC ชุดแรกที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้แล้วอย่าง Rimururu, Basara, Kazuki Kazama และ Wan-Fu ซึ่งมีการปรับเปลี่ยนเวลาในการปล่อยตัวละครให้เร็วกว่าเดิม และยังประกาศตัวละคร DLC ฟรีเพิ่มเติมอีกหนึ่งตัวก็คือ Shizumaru Hisame ตัวละครยอดนิยมจากภาค 3 ที่หลายคนชื่นชอบนั่นเอง

นอกจากตัวละครเพิ่มเติมใน DLC ชุดแรกแล้ว ยังมีการประกาศตัวละครใหม่ใน Season Pass 2 เพิ่มเติมด้วย โดยตัวละครแรกที่ประกาศออกมาและเป็นตัวละครที่แฟน ๆ โหวตเข้ามามากที่สุดก็คือ Mina Majikina สาวน้อยนักธนูผู้น่ารักและเซ็กซี่สุด ๆ จากเกมภาค 5 นั่นเอง และยังมีตัวละครอีกสามตัวที่จะประกาศในภายหลังด้วย

นอกจากเกม Samurai Shodown แล้ว ทาง SNK ยังประกาศในงานนี้อีกว่า The King of Fighters XV ภาคต่อของเกมต่อสู้ที่ดีที่สุดของพวกเขากำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา เป็นการยืนยันข่าวลือที่ออกมาก่อนหน้านี้มานานแล้วว่าทาง SNK กำลังซุ่มพัฒนาเกมนี้อยู่นั่นเอง

Samurai Shodown วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนระบบ PS4 และ Xbox One ส่วนบน Nintendo Switch และ PC จะวางจำหน่ายตามมาในภายหลังครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top