BY Settasilp Poonbumphen
6 Mar 14 2:14 pm

Sniper Elite 3 ได้วันวางจำหน่ายแล้ว

10 Views

ภาคต่อของเกมซุ่มยิง Sniper Elite 3 ได้วันวางจำหน่ายแล้วพร้อมรายละเอียดภารกิจพิเศษ

 

Sniper Elite 3

Sniper Elite 3

Rebellion ทีมพัฒนาเกม Sniper Elite 3 ได้ประกาศวันวางจำหน่ายออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งนั่นก็คือวันที่ 27 มิถุนายนนี้นั่นเองนอกจากนั้นพวกเขายังได้เปิดเผยภารกิจพิเศษที่จะแถมให้กับผู้ที่ได้ทำการสั่งซื้อล่วงหน้าอีกด้วย

ฮิตเลอร์ฆ่าตัวตายในที่ทำการทำเนียบรัฐบาลไรซ์อย่างที่ตำราว่าไว้หรือตายในการเดินทางที่ไม่ได้ระบุไว้ในประวัติศาสตร์กันแน่ ? Rebellion อยากให้คุณคิดนอกกรอบประวัติศาสตร์ด้วยภารกิจล่าสังหารท่านผู้นำที่ชื่อว่า “จับตายฮิตเลอร์: ภารกิจล่าหมาป่าสีเทา”

ในภารกิจเสริมเรื่องราวจะดำเนินไปภายใต้สถานการณ์จำลองท่านผู้นำฮิตเลอร์พร้อมกับตัวปลอมของเขาได้เดินทางไปเยือน Tobruk ในปี 1942 และคุณก็คือสุดยอดมือสังหารที่ได้รับมอบหมายมาให้จัดการกับฮิตเลอร์หรือที่ฝ่ายพันธมิตรเรียกกันว่า”หมาป่าสีเทา”  โดยผู้เล่นจะต้องทำการฝ่าดงปืนเข้าไปในฐานทัพของเยอรมันโดยทุกอย่างที่คุณเพื่อเข้าไปเก็บเอกสารข้อมูลต่างๆและทำการสังหารฮิตเลอร์…แต่คุณจะมั่นใจได้อย่างไรล่ะว่าบุคคลที่คุณสังหารไปคือฮิตเลอร์หรือเพียงแค่ตัวปลอมของเขา ?

Sniper Elite 3 วางจำหน่ายในวันที่ 27 มิถุนายนพร้อมส่วนลดพิเศษสำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้า 20% และภารกิจเสริม “Target Hitler: Hunt The Grey Wolf” งานนี้ขาซุ่มขาเนียนห้ามพลาดเด็ดขาด

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top