BY TheStarrySky
15 Mar 19 12:04 pm

Sneaky เปิดโหวตสำหรับการ Cosplay ครั้งต่อไปของเขา

13 Views

หากใครที่ติดตามวงการ Esports อยู่เเล้ว ก็คงจะรู้จักกับ Cloud9 (C9) ทีมชื่อดังที่มีสาขาอยู่ในเกมใหญ่ ๆ หลายเกม เเละหนึ่งในนั้นคือเกม LoL ที่มีสามาชิกคนหนึ่ง ซึ่งโดดเด่นเเละเป็นที่รู้จักของคนทั้งในเเละนอกวงการ ชื่อของเขา คือ “Zachary “Sneaky” Scuderi” ตำเเหน่ง AD carry

Zachary “Sneaky” Scuderi

สิ่งที่ทำให้เขาโด่งดัง ไม่ใช่เพราะความสามารถในการเล่นเพียงอย่างเดียว เเต่เป็นกิจกรรมยามว่างของเขา นั้นคือการเเต่ง Cosplay เป็นตัวละครจากเกมเเละการ์ตูนที่ทุกคนชื่นชอบ เเละฝีมือในการเป็น Layer ของเขานั้นก็ถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

ด้วยความที่เป็นผู้ชายหน้าสวย จึงทำให้เขามีความสามารถพิเศษที่เหนือกว่า Layer คนอื่นๆ ด้วยการ “Cosplay” เป็นผู้หญิงได้อย่างเเนบเนียน มีความเซ็กซี่ ทรวดทรงองค์เอวโค้งเว้าได้รูป สวยชนิดที่ผู้หญิงจริง ๆ ยังต้องอาย

ซึ่งทั้งหมดมันเริ่มจากการที่อยู่ดี ๆ เขาก็เอาชุดเมดมาใส่ เเละถ่ายรูปขำ ๆ ลง Twister ซึ่งเป็นการทำเล่นจริง ๆ ไม่มีเเคปชั่น หรือการจัดฉากอะไรที่ตั้งใจมากมาย เเต่หลังจากวันนั้น ก็เหมือนว่าเขาได้พบเส้นทางของตัวเอง เส้นทางที่อาจส่งเข้าให้โด่งดังยิ่งกว่าพระเจ้าเเห่งวงการก็เป็นไปได้

ซึ่งหลังจากนั้น เขา (?) ก็ได้ปล่อยผลงาน Cosplay ออกเรื่อย ๆ โดยมีแฟนสาว Esther Lynn  ซึ่งเป็น Layer อยู่เเล้วเป็นผู้ช่วย ทำให้จากเเค่ชุดเมดขำ ๆ เริ่มกลายเป็นการ Cosplay เต็มรูปเเบบ มีพรอพให ม่ๆ มีวิกใส่ เเละเริ่มอวดเนื้อหนังให้เห็นความเซ็กซี่มากขึ้นตามลำดับ

ชมผลงานการ Cosplay ของเขาที่ผ่านมาส่วนหนึ่ง ได้ที่ด้านล่างนี้

เป็น Tamamo cat จาก Fate series

Pizza Delivery Sivir เเละผลงานก่อนหน้า

Astolfo นี้คือเหมือน 100%

มาเป็นเเพคคู่กับแฟนสาว Esther Lynn ในชุด Rem-Ram

Bowsette ก็เป็นมาเเล้ว

เป็น Astolfo อีกรอบ

เเม้เเต่เเบรนด์ระดับโลกยังยอมรับ ก็ปรกติดีนิ ?

เเละล่าสุด เขาก็มีเเผนที่จะทำการ Cosplay อีกครั้ง โดยคราวนี้ได้เปิดให้เเฟน ๆ ร่วมกันโหวตในทวิตเตอร์ของเขา โดยมีตัวเลือกคือ

  • Emilia – Re:Zero
  • K/DA Akali – League of Legend
  • Mashu – Fate Grand/Order
  • Zero Two – Darling in the FranXX

ซึ่งสามารถกดโหวตได้ทันทีตอนนี้ เเต่ต้องรีบหน่อย เพราะเปิดให้โหวตเเค่ 1 วันเท่านั้น อยากเห็นเขาเเต่งเป็นใคร ก็อย่าลืมโหวตให้ตัวละครนั้น ซึ่งเมื่อผลการโหวตสิ้นสุด เเละ Sneaky ได้ทำการ Cosplay ออกมาเเล้ว เราจะมารายงานให้ทราบอีกครั้ง 😀

ซึ่งในสนามเเข่งเอง เขาก็ถือเป็นผู้เล่นทีมีฝีมือเช่นกัน ชมลีลาของเขาในการเล่น LoL เเละกระบวนการเเปลงร่างของเขาได้ที่คลิปด้านล่างนี้

YouTube video
YouTube video

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top