BY Settasilp Poonbumphen
3 Sep 14 5:15 pm

Sledgehammer บอกเหตุการณ์ใน COD:AW เกิดขึ้นทุกหนแห่งทั่วโลก

2 Views

ทีมสร้าง Call of Duty: Advanced Warfare ให้สัมภาษณ์ถึงเนื้อหาภายในเกมภาคใหม่ที่จะเกิดขึ้นทุกหนแห่งทั่วโลกตามที่พวกเขาต้องการ

Call of Duty: Advanced Warfare

Call of Duty: Advanced Warfare

Call of Duty: Advanced Warfare สร้างขึ้นโดยมีเนื้อหาฉากหลังเป็นโลกอนาคตที่กลุ่มทุนทางธุรกิจได้ผูกขาดธุรกิจทหารรับจ้างและดำเนินการให้กับลูกค้าที่มีการจ้างวานในราคาสูงที่สุดซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้ Sledgehammer สามารถเนรมิตเกมที่มีเนื้อหาอยู่ทั่วทุกมุมโลกได้อย่างที่พวกเขาต้องการ

“เรามีแนวคิดที่ว่ากลุ่มทหารรับจ้างนั้นสามารถปฏิบัติการณ์ที่ไหนก็ได้ตามที่ได้รับคำสั่ง  ครั้งนี้มันไม่ใช่การต่อสู้บนพื้นที่ที่มีความขัดแย้งเป็นทุนเดิมเหมือนอย่างที่คุณเคยรู้มาก่อน  แน่นอนว่าการที่สงครามมันสามารถปะทุได้ทุกหนแห่งก็เป็นข้ออ้างที่ดีในการที่เราจะหยิบสถานที่ที่เราชอบใส่ลงไปในเกมซึ่งมันเป็นเรื่องสนุก  เราต้องการที่จะให้แต่ละด่านมันมีความหลากหลายที่ไม่ซ้ำกันโดยในเกมมันจะมีทั้งเกาหลีใต้ , ซาน ฟรานซิสโก , ยุโรปตะวันออกและอื่นๆอีกมาก”

– Aaron Halon ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาอาวุโส

นอกจากนี้ทาง Sledgehammer ยังมีการบอกอีกว่าภายในภาคนี้ผู้เล่นจะได้พบเห็นการเปลี่ยนแปลงของเนื้อหาภายในเกมและบทบาทของตัวละครที่จะไม่ได้เป็นเส้นตรงเหมือนในเกมภาคก่อน

“ในภาคนี้เรามีการเพิ่มเนื้อหาที่มันเป็นสีเทาลงไปมากขึ้น และเรายังได้เพิ่มในส่วนของการปรับเนื้อหาให้น่าสนใจยิ่งขึ้น บางทีคนที่คุณคิดว่ามันเป็นตัวร้ายอาจไม่ใช่ตัวร้ายที่แท้จริงก็เป็นได้”

Aaron Halon ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาอาวุโส

ตัวเกม Call of Duty: Advanced Warfare จะวางจำหน่ายในวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ครับ

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Related posts

Read More
Back to top