BY KKMTC
27 Jun 22 11:10 am

Skull & Bones ถูกจัดเรตวิดีโอเกมใน ESRB เป็นอีกสัญญาณบอกใบ้ว่าเกมจะเปิดตัวในอนาคต

2 Views

VGC รายงานค้นพบว่าเว็บไซต์ ESRB หรือองค์กรจัดเรตสื่อวิดีโอเกมในประเทศสหรัฐฯ มีการเพิ่มรายชื่อ Skull & Bones เกมธีมโจรสลัดของ Ubisoft ที่มีรายงานว่าเผชิญหน้ากับปัญหาตัวเกมถูกรื้อไอเดียแล้วสร้างใหม่หลายครั้ง

ก่อนหน้านี้ Skull & Bones ถูกจัดเรตวิดีโอเกมในประเทศเกาหลีใต้ กับบราซิล ก็ถือว่าเป็นอีกสัญญาณหนึ่งที่บอกใบ้ว่า Skull & Bones จะต้องเปิดตัวอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้ หลังจากห่างหายการอัปเดตข่าวสารมานานหลายปี

ในรายละเอียดเผยว่า Skull & Bones ได้รับการจัดเรตอยู่ในเกมหมวด M for Mature (เนื้อหาเหมาะสำหรับคนอายุ 17 ปีขึ้นไป) โดยมีเนื้อหาการแสดงเลือด, ใช้คำหยาบ, มีเนื้อหาชี้นำเกี่ยวกับทางเพศเล็กน้อย, การใช้ยาเสพติด กับความรุนแรง

นอกจากนี้ เกมดังกล่าวมีฟีเจอร์ “in-game purchases” หรือการซื้อสินค้าในเกมด้วยเงินจริง โดยฟีเจอร์ดังกล่าวจะครอบคลุมตั้งแต่การจ่ายเงินเพื่อซื้อเนื้อหาเสริม DLC จนถึง Microtransaction

Skulls & Bones

เมื่อไม่นานมานี้ Tom Henderson นักปล่อยข่าวลืออ้างว่า Ubisoft เตรียมเผยข้อมูลใหม่สำหรับเกม Skull & Bones ภายในเดือนกรกฎาคมปีนี้ แล้วเกมดังกล่าวจะกลับมาเปิดตัวอีกครั้งหรือไม่ ก็ต้องติดตามข่าวสารกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top